6 พ.ค. 2023 เวลา 06:37 • ครอบครัว & เด็ก

#กระแสเดือด พ่อสุดโหด เรียกลูกซ้อมบอลกลางดึก ไม่ไดั่งใจ ทุบตีเตะต่อย รุนแรง

จากกรณีมีการปรากฏคลิปวิดีโอพ่อทำร้ายลูกวัย 10 ขวบกลางดึก โดยใช้วิธีเตะ ตบ ตี มีแม่เป็นผู้ถ่ายคลิปวิดีโอไว้ และแม่มีการพูดประชดเดี๋ยวจะถ่ายให้คนได้ดูกัน ซึ่งคลิปภาพดังกล่าว ถูกเผยแพร่ออกมาบนสื่อโซเชียลมีเดีย เมื่อ กัน จอมพลัง ได้เห็นภาพคลิปวิดีโอดังกล่าว
เมื่อวันที่ 6 พ.ค.2566 เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านา พ.ต.อ.ภูภณ ทัพเจริญ ผกก.สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งจาก กัน จอมพลัง ทนายโรส พร้อมด้วยทีมงานเดินทางมายังสภ.เมืองนครปฐม
พ่อสุดโหด
เพื่อปรึกษาหารือเกี่ยวกับกรณี ด.ช.เอ (นามสมมติ) ที่ถูกพ่อทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง จากนั้น จนท.และทีมงานได้เดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าว ปรากฏว่าไม่พบตัวพ่อของด.ช.เอที่ถูกทำร้าย เหลือเพียงแม่เท่านั้น
จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ในช่วงที่เกิดเหตุนั้น พ่อของด.ช.เออยู่ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก ในขณะที่ลูกหลับได้ไปปลุกลูกชายขึ้นมาซ้อมฟุตบอล มีชามมาตั้งวางไว้เหมือนสนามซ้อมจริง ถ้าหากเลี้ยงหลบชามไม่ได้ ก็จะถูกทุบตีเป็นประจำ
พ่อสุดโหด
เมื่อเวลา 22:00 น. ทาง ผกก.สภ.เมืองนครปฐม ได้แจ้งข้อกล่าวหาทั้งหมด 3 ข้อกล่าวหา 1.ทำร้ายร่างกาย 2.พ.ร.บ.ความรุนแรงในครอบครัว และ 3.พ.ร.บ.เด็ก และต้องมารายงานตัวที่ สภ.เมืองนครปฐม ทุกวันพระ เวลา 21.00 น.
พ่อสุดโหด
มีเงื่อนไขว่า จะไม่ดื่มเหล้า ไม่ทำร้าย ข่มขู่ติดตามคุกคามลูกและภรรยา หากผิดข้อใดก็จะถูกยกเลิกการประกันตัวทันที โดยเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและสายตรวจจะไปตรวจที่บ้าน หากพบความผิดปกติเด็กจะเข้าสู่บ้านพักเด็กทันที
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคับ ไม่อยากพลาดกระแสเดือด กดติดตามไว้เลยคับ
โฆษณา