8 พ.ค. 2023 เวลา 07:12 • อาหาร
Origami Japanese Fusion Restaurant

Origami ร้านอาหารญี่ปุ่นฟิวชั่น เปิดใหม่ใจกลางสุขุมวิท

Origami
โดยทางร้านได้แรงบันดาลใจมาจากคำว่า Origami ที่หมายถึงการพับกระดาษซึ่งสามารถพับออกมาเป็นอะไรก็ได้ ตามความคิดสร้างสรรค์ จินตนาการของผู้พับ กลายมาเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นในรูปแบบที่แตกต่างมีการผสมผสานวัฒนธรรมของอาหารหลากหลายสัญชาติเข้าด้วยกัน จนเกิดเป็นเมนูใหม่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ได้ลองทานหลายเมนูเลยครับ
Japanease Fusion Style
Cobb Salad with Spicy Grilled Chicken Teriyaki
Cobb Salad with Spicy Grilled Chicken Teriyaki
เมนูสลัดที่ใครหลายคนคุ้นหูเอาใจสายรักสุขภาพ ครบ 5 หมู่ในจานเดียว ปกติ cobb สลัดจะเสิร์ฟพร้อมไก่ย่างธรรมดา แต่ความพิเศษของจานนี้คือเชฟได้นำเนื้อไก่ไปปรุงรสเพิ่ม โดยการนำไปคลุกกับซอสเทอริยากิเสิร์ฟพร้อมผักหลากหลายชนิด อาทิ หอมแดง ข้าวโพด มะเขือเทศ Topping ด้วย Blue cheese ถ้ามาที่ Origami ต้องลอง กลิ่นไม่เหม็นแถมเพิ่มความอร่อยกลมกล่อม
Linguini Truffle with Beef Wagyu Tataki
Linguini Truffle with Beef Wagyu Tataki
เมนูนี้ใช้เส้น Linguini แบบแบน ผัดกับเห็ดแชมปิญองและ truffle paste ในน้ำมันมะกอก topping หน้าด้วยเนื้อ tataki สไตล์ญี่ปุ่น ที่นำไป sous vide แล้วนำไปย่างทำให้ได้ความกรอบเฉพาะด้านนอกแต่ด้านในยังให้ความชุ่มฉ่ำของเนื้ออยู่โรยหน้าด้วยกระเทียมสไลด์อบ รสชาติละมุนลิ้น
Udom Khaosoi with chashu
Udon khaosoi with chashu
เมนูฟิวชั่นระหว่างเมนูอาหารไทยอย่าง “ข้าวซอย” จากทางภาคเหนือที่ฮิตและเป็นที่รู้จักของชาวต่างชาติอย่างแพร่หลายผสมความเป็น ญี่ปุ่นด้วยการใช้เส้นอุด้งแทนเส้นบะหมี่ และเลือกใช้หมูชาชูที่ปกติจะอยู่ในราเมงของญี่ปุ่น แทนเนื้อหมูหรือเนื้อไก่แบบธรรมดา รสชาติที่เผ็ดและเข้มข้นจากพริกแกงของข้าวซอยเมื่อทานกับเส้นอุด้งและเนื้อหมูชาชูสไตล์ญี่ปุ่นที่ออกหวานเล็กๆ เข้ากันอย่างลงตัว
Summer Fresh Yuzu
Summer Fresh Yuzu
พูดถึงยุสุคงเป็นเมนูที่หลายๆคนชอบ ด้วยความเปรี้ยวและกลิ่นหอมเฉพาะตัวของส้มอ่อนๆ ผสมกับ Espresso Shot และใส่โซดาลงไปทำให้ทานแล้วรู้สึกสดชื่น ทำให้ทานง่าย ทานได้เรื่อยๆ เมื่อเจออากาศร้อนๆแบบนี้เลยเกิดเมนูนี้ขึ้นมา
Hana Yoru
Hana Yoru
เกิดจากความงดงามและอ่อนหวานของหญิงสาวที่เหมือนดอกไม้ยามค่ำ คืน ที่มาจากคำว่า 花 Hana ภาษาญี่ปุ่น แปลว่าดอกไม้ และ 夜 Yoru แปลว่าค่ำคืน ความพิเศษของแก้วนี้จะมีทั้งกลิ่นหอมของดอก Sakura และ ผสมความเป็นไทยด้วยกลิ่นมะลิที่มีความอ่อนโยนเป็นลักษณะเฉพาะตัว
Dessert
ปิดท้ายด้วยของหวาน
Passion mango panna cotta หอมนุ่มละมุนมากครับ ตัดกับความเปรี้ยวของเสาวรสและความหวานของมะม่วง ลงตัวมากๆ
Mizu Chingen Mochi ขนมหวานหยดน้ำที่นอกจากจะถ่ายรูปสวยแล้ว ยังอร่อยไม่เบา ทานง่ายความหวานกำลังดีเลย
Vibe
นอกจากเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นฟิวชั่นแล้ว ในส่วนของสถานที่ยังสามารถรับงานจัดเลี้ยง Event, Meeting หรือ Party ทุกรูปแบบเลยครับ
อยากให้ทุกคนได้ลองมาทานอาหาร อร่อยๆในบรรยากาศร้านแสนอบอุ่นและรับการบริการจากพนักงานที่มี service mind ได้ที่ Origami Food - Space - Experience ครับ
𝙊𝙧𝙞𝙜𝙖𝙢𝙞 𝙎𝙪𝙠𝙝𝙪𝙢𝙫𝙞𝙩 𝟮𝟰
⏰12 am. - 10 pm.
☎️094 618 0777
💵 แต่ละเมนูเฉลี่ย 200-300 บาท
#Origami #ร้านอาหารญี่ปุ่นสุขุมวิท
#ร้านอาหารสุขุมวิท24 #ร้านอาหารแถวสุขุมวิท
#ร้านอาหารในโรงแรม #ร้านอาหารครอบครัว #restaurantsukhumvit24
โฆษณา