6 พ.ค. 2023 เวลา 12:00 • บันเทิง

เปิดม่าน MUT 2023 เตรียมสู่จักรวาลแบบเต็ม MAX และไร้ขีดจำกัด

กรุงเทพฯ ประเทศไทย - บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN Global) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวด Miss Universe Thailand (มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์) แถลงการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ เปิดม่าน “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” (Miss Universe Thailand 2023: MUT 2023)
เตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญแห่งปี! ภายใต้คอนเซปต์ "The Unlimited" จักรวาลไร้ขีดจำกัด ยกระดับคุณค่าผู้หญิงไทย และสร้างแรงบันดาลใจให้กับความงามในทุกรูปแบบ
โดย MUT 2023 มาในคอนเซปต์ใหม่ "The Unlimited จักรวาลไร้ขีดจำกัด” การประกวดที่จะยกระดับคุณค่าหญิงไทย และสร้างแรงบันดาลใจให้กับความงามในทุกรูปแบบ
พร้อมค้นหาหนึ่งเดียวที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตามแนวคิดหลัก 5 ด้าน ได้แก่ LEADERSHIP (ความเป็นผู้นำ) , INSPIRATION (แรงบันดาลใจ) , MOTIVATION (แรงจูงใจ) , INNOVATION (สร้างสรรค์ด้วยนวัตกรรม) และ TEAMWORK (มุ่งทำงานเป็นทีม) ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นพลังบวกของหญิงไทยให้ก้าวข้ามผ่านอุปสรรคต่าง ๆ และมุ่งหน้าไปสู่จุดสูงสุดของ “จักรวาลของความสำเร็จ” นั่นคือการเป็น Miss Universe Thailand 2023
ความพิเศษของการประชันความงามครั้งนี้ จะเป็นการเฟ้นหาสาวงามที่มาจากทุกภาคทั่วไทย ซึ่งเป็นผู้ที่คว้าชัยจากแต่ละจังหวัด แล้วมาแข่งขันในรอบระดับประเทศบนเวที MUT 2023 ที่ World Ballroom B Centara Grand Centralworld Bangkok(เมื่อวันที่ 6 พ.ค.66)
ภาพโดย: ธนาชัย ประมาณพาณิชย์
TNNONLINE
#มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ #MUT2023 #TheUnlimited #ประกวดนางงาม #TNN #TNNThailand #TNNช่อง16 #TNNONLINE
ติดตามสถานีข่าว “TNN ช่อง16” ผ่านช่องทางต่างๆ ได้ที่
•Line @TNNONLINE : https://lin.ee/4fP2tltIo
หรือดูรายการ Live ได้ทาง https://www.facebook.com/TNN16LIVE/
โฆษณา