Movenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya

วันนี้เรามาฉลองวันครบรอบแต่งงานกันที่พัทยา และโรงแรมที่เราเลือกพักฉลองกับแฟนปีนี้ ที่ "Movenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya"
เรามาวันธรรมดา และมา Check-in กันตั้งแต่ 11 โมงเช้า คนก็จะโล่งๆหน่อย
วันนี้เราพักห้อง "Executive Suite Sea View" ห้องพักขนาด 83 ตร.ม. ขนาดใหญ่มาก แบ่งห้องเป็นสัดส่วน ห้องนอน ห้องนั่งเล่น
สักพัก Welcome Drink ก็มาให้ถึงหน้าห้อง
และห้องน้ำที่นี่ก็สวยมากๆ เช่นกัน
ตอนเย็นก็นั่งแช่อ่าง ชมบรรยากาศยามเย็น โรแมนติกดีนะ
High Light ที่เหล่าคุณพ่อ-คุณแม่ และคุณลูกต้องชอบ คือ กิจกรรมภายในโรงแรม โดยเฉพาะสระว่ายน้ำแบ่งเป็นของเด็กและผู้ใหญ่
สระว่ายน้ำผู้ใหญ่ ก็ใหญ่ทีเดียว สามารถว่ายออกกำลังกายได้อยู่ และก็มี Pool Bar ให้นั่งทานเครื่องดื่มเย็นๆ ได้ด้วย
กิจกรรมริมทะเลที่มีเซิฟบอร์ด หรือ เรือคายัค ให้เล่น
อีกส่วนหนึ่งริมทะเล ก็จะมีสนามเด็กเล่น
Panorama Club ที่นี่อยู่ชั้น 3 ไม่ได้สูงมาก แต่วิวชั้น 3 กำลังพอดีกับความสวยของวิวทะเล เพราะถ้าสูงมากเราว่าไม่สวยเท่าไหร่
บรรยากาศภายในครับ ดูโล่งสบาย สามารถขึ้นมานั่งเล่น บนนี้ได้ทั้งวัน
อีกทั้ง Club ก็ยังมีบริการ Afternoon Tea และ Sunset Dining ด้วย
อาหารเช้าถ้าไม่อยากไปห้องอาหาร Twist ด้านล่าง ก็สามารถมาทานที่นี่ได้ อาหารเหมือนกับชั้นล่างเลย แต่แค่ Portion เล็กลงมาหน่อยแค่นั้นเอง
ตอนเย็นเราฝากท้องไว้ที่ห้องอาหาร Twist ชั้นล่างของโรงแรม อาหารที่นี่มีหลากหลายเมนู
มาถึง Movenpick Hotel แล้วก็ต้องทานไอศครีม Movenpick ด้วยนะ
ห้องอาหาร Red Coral (ปาการังสีแดง) เป็นร้านที่เหมาะกับการนั่งดื่มเอามาก
ถัดมาอีกร้าน T55 เป็นร้าน Steak เหมาะสำหรับคนรักเนื้อ มีเมนูเยอะมาก เปิดประมาณ 18.00 น.
ตอนเช้า เราลงมาทานอาหารเช้ากันที่ห้องอาหาร Twist เห็นในรีวิวบอกว่าคนเยอะมาก แต่ผิดคาด คนไม่เยอะเท่าไหร่ หรืออาจจะเราลงมาเร็วก้ได้ (07.30 น.)
เรามาพักที่นี่เป็นครั้งแรก และประทับใจกับที่พักและบริการที่นี่เอามากๆ เคลียร์วันทำงาน หาวันหยุด ด่วนเลย ซึ่งมาซ้ำที่นี่อีกแน่นอน
Movenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya
Tel: 033-078-888
FB: @movenpickpattaya
** ถ้าชอบการท่องเที่ยว ร้านอาหาร โรงแรม แค้มปิ้ง มาเจอเราได้ที่
โฆษณา