7 พ.ค. 2023 เวลา 07:46 • การศึกษา
ตำบลกุดป่อง

ไม่จำเป็นต้องหันไปมองใครมองแค่เราแล้วแข่งกับตัวเราให้ได้

การที่เราไม่ยอมแพ้กับโชคชะตา และลงมือทำหน้าที่ที่ถูกมอบหมายจนบรรลุความสำเร็จตามที่ได้รับมอบหมายงาน นั้นคือเราประสบผลสำเร็จในชีวิตแล้ว อย่ามัวแต่โทษเวรโทษกรรม จนลืมไปว่า กรรมเกิดจากการกระทำของเรา
และอย่ารอให้โชคช่วย เพราะบางครั้งวาสนาโอกาสที่คุณต้องการ อาจอยู่ที่สองมือของคุณ และที่สำคัญขึ้นอยู่กับคุณว่าจะลงมือทำจริงไหม เพราะบางครั้งโอกาสก็มาพร้อมกับผลงานที่ปรากฎให้เห็น
เชื่อไหมว่าหลายคนรอวาสนาโอกาสโชคชะตาจนลืมไปว่า #หน้าที่จริงจริงคือลงมือทำงานตามที่ได้รับหมอบหมาย พอไม่ลงมือทำงานสุดท้ายก็โทษที่โชคชะตาโดยไม่เคยมองเห็นความผิดพลาดของตัวเอง ที่ไม่ลงมือทำ
ติดตามผลงานของน้องได้เพียงคลิ๊ก
🚗สนใจรถมือสองคัดเกรด
🚘สนใจรับแคมเปญพิเศษ GWM เกรทวอลล์เมืองเลย
จำนำเล่มทะเบียน จำนองที่ดิน
อสังหาริมทรัพย์
แอดไลน์มาเป็นเพื่อนกันกับ น้อง
กดเลย👉https://lin.ee/cAU0O1f
พรรณปพร บุญกว้าง
โฆษณา