8 พ.ค. 2023 เวลา 02:38 • การตลาด

💥 Google Wallet คือ ‼️ เปิดใช้บริการในไทยแล้ว ⁉

Google wallet คือ การชำระค่าบริการต่าง ๆ แทนการพกบัตรเครดิต เพียงแค่มีมือถือที่มีระบบปฏิบัติการ android ก็ทำให้เรามีสามารถชำระค่าบริการหรือซื้อขายสินค้าได้อย่างง่าย ไม่ต้องพกเงินสด บัตรเคดิต หรือแม้แต่กดสแกน Qr code เพื่อจ่ายเงิน
อย่างไรก็ตามก็เข้ามาของ Google wallet นั้นยังคงรองรับเฉพาะบัตร Visa และ Mastercard จากธนาคารกรุงไทยและกรุงเทพเท่านั้น แต่คาดว่าจะมีการอัปเดตให้เปิดการรองรับบัตรอื่น ๆ ในอนาคตอย่างแน่นอน
โดยวิธีการเข้าใช้งานใช้เพียง 3 วิธี เท่านั้น 👇
✅ 1. ดาวน์โหก Google play store และทำการติดตั้ง Google wallet
✅ 2. กรอกรายละเอียดข้อมูลบัตรเครดิตเข้ากับระบบ
✅ 3. หากต้องการชำระเงินแบบไม่ต้องสัมผัส ต้องเป็นมือถือที่มี NFC รวมถึงได้เปิด NFC อยู่ และตรวจสอบว่ามีการตั้งค่า Google Pay เป็นแอปการชำระเงินเริ่มต้นแล้ว
ทั้งนี้ Google wallet คาดว่าจะได้รับความนิยมสูงขึ้นในอนาคตอย่างแน่นอน จะเห็นได้จากการนิยมชำระค่าบริการฝ่านโทรศัพท์มือถือกันมากขึ้นในปัจจุบัน อีกทั้งยังมีความสะดวกสบาย ปลอดภัย และมีการสะสมแต้ม reward ให้ผู้ใช้ได้ใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่
⭐ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 😎⭐
.
☎️ โทร 092-239-6145, 063-780-6669
📲 LINE ID: @meweb >>> https://line.me/R/ti/p/@meweb
.
🌐 ดูข้อมูลเพิ่มเติม: https://meweb.asia/
#บริษัทรับทำเว็บไซต์ #ออกแบบเว็บไซต์ #บริการสร้างเว็บไซต์ #SalePage #LandingPage #เว็บไซต์หน้าเดียว #รับทำเว็บไซต์ #รับทำwebsite #รับเขียนเว็บ #ทําเว็บไซต์ราคา #รับสร้างเว็บไซต์ #ออกแบบหน้าเว็บ #บริษัทเว็บไซต์ #รับทําเว็บไซต์wordpress #เว็บไซต์ราคา #ออกแบบเว็ป #บริษัททำเว็บ #จ้างทำเว็บ #รับออกแบบเว็บไซต์ #จ้างทําเว็บไซต์ที่ไหนดี #รับทำwordpress #WebsiteDesignCompany #รับออกแบบเว็บไซต์ #เว็บบริษัท #จัดทําเว็บไซต์ #หาคนทำเว็บ #รับเขียนwebsite #รับทําwebsite #รับดูแลเว็บไซต์ #รับทำSalePage
โฆษณา