8 พ.ค. 2023 เวลา 15:45 • ความคิดเห็น
ตายแล้วร่างกายของเราของคืนกลับสู่ธรรมชาติ ส่วนจิต(วิญญาณ)ของเราจะไปตามกรรมที่เราได้กระทำไว้ เรานึกเสมอว่า ทุกสิ่งทุกอย่างสิ่งมีเกิดขึ้น ตั้งอยู่ และก็มีดับไป เพราะมันเป็นเรื่องธรรมชาติ อย่างร่างกายของเราในตอนนี้ก็กำลังจะแตกสลาย หมายถึงกระบวนการความเสื่อมของร่างกายเมื่ออายุมากขึ้น ซึ่งคนส่วนใหญ่อาจจะไม่ทันสังเกต
โฆษณา