8 พ.ค. 2023 เวลา 15:56 • ความคิดเห็น
คิดว่าเราควรเข้าใจว่านิสัยพื้นฐานของคนนั้นเป็นอย่างไร หากเรารู้ว่าเขาคนนั้นมีทัศนคติที่ไม่ได้อยู่แล้ว หากเขาพูดอะไรมา เราก็นิ่งเฉยไป เพราะเรารู้ว่าเขาเป็นนิสัยแบบนั้น การที่เรารู้ว่าเขาเป็นนิสัยแบบไหนจะทำให้เราใช้ชีวิตได้ดีมากขึ้น เพราะเราไม่จำเป็นต้องไปใส่กับคำพูดเขาค่ะ
โฆษณา