9 พ.ค. 2023 เวลา 04:13 • ความคิดเห็น
"ผมไม่สนใจหรอกว่า ใครหรือพรรคไหนจะมาเป็นรัฐบาล ผมคิดแต่ว่า พรุ่งนี้ผมจะทำอย่างไรให้มีรายได้เลี้ยงชีพได้" ท่านมีความคิดเห็นเช่นไรกับความคิดนี้ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ถ้าได้พรรคที่เขาบริหารดี คุณก็จะได้เงินเดือนมากขึ้น หรือ อาจข้าวของถูกลง หรือ ลูกหลานมีซีวิตที่ดีกว่าเดิม ผมว่า อย่ามองเเค่ตัวเราครับ
โฆษณา