10 พ.ค. 2023 เวลา 08:01 • ท่องเที่ยว
อนันตราเชียงใหม่รีสอร์ท

Anantara Chiang Mai Resort ได้รับรางวัลอะไรมาบ้าง? 🏆🙌🏻

อนันตราเชียงใหม่เป็นโรงแรมที่มีรางวัลมากมายเป็นตัวการันตีคุณภาพและบริการโดยวันนี้เราจะพาไปรู้จักกับส่วนหนึ่งของรางวัล (บอกไว้ก่อนว่านี่เป็นส่วนหนึ่งของรางวัลที่ได้รับมาเท่านั้น) จะมีอะไรกันบ้าง ไปดูกันค่ะ✨
Travel & Leisure Asia's Best Awards 2022 ในรางวัล Best Upcountry Resort in Thailand 2022 ⛰ ซึ่งรางวัลนี้ได้มาจากการลงคะแนนของผู้คนทั่วโลกผ่านนิตยสาร Travel & Leisure
Travel & Leisure World's Best Awards 2021 รางวัล Top 10 Southeast Asia Resort Hotels🎖 รางวัลนี้ได้มาจากการลงคะแนนของนักเดินทางทั่วโลกผ่านนิตยสาร Travel + Leisure อีกเช่นกัน
Top 15 Resorts in Thailand awarded by Condé Nast Traveler Readers' Choice Award 2022 ซึ่งเป็นเครื่องหมายแสดงถึงความเป็นเลิศในการให้บริการที่มีเกียรติสูงสุดรางวัลหนึ่งในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวก็ว่าได้ โดยให้คะแนนจากประสบการณ์การท่องเที่ยวจริงของผู้ใช้ทั่วโลก 🌎✈️
LIV Hospitality Design Awards 2022 รางวัลด้านสถาปัตยกรรม การออกแบบ 👨🏻‍🎨🎨 ที่ได้รับการตัดสินจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ
อนันตราเชียงใหม่ได้รับการออกแบบโดย เคอร์รี่ ฮิลล์ (Kerry Hill) บริษัทสถาปนิกชื่อดัง ซึ่งได้รับวัลพิเศษ Jury’s Top Pick จากคณะผู้ตัดสิน โดยโรงแรมอันร่มรื่นและสวยงามแห่งนี้ ยังโดดเด่นด้วยอาคารแบบโคโลเนียลที่เคยเป็นที่ตั้งของสถานกงสุลอังกฤษประจำเชียงใหม่ ซึ่งปัจจุบันเป็น เดอะ เซอร์วิส 1921 (The Service 1921) ร้านอาหารและบาร์ชื่อดังในสไตล์สำนักงานสายลับอังกฤษ
สำหรับคนรักงานดีไซน์ ในโพสต์หน้าเราจะมาเล่าเรื่องการออกแบบในสไตล์ Kerry Hill ให้ฟังกันนะคะ
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติ่มได้ที่:
🔵 Facebook: Anantara Chiang Mai Resort
📱 Instagram: @anantara_chiangmai
💬 LINE: @anantarachiangmai
📞Tel Number: +66 53 253 333
โฆษณา