9 พ.ค. 2023 เวลา 09:27 • ธุรกิจ

Roseco at Rethinking Materials Innovation and Investment Summit

งานประชุม Rethinking Materials Innovation and Investment Summit กำลังจะเกิดขึ้น ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 16-17 พฤษภาคม โดยปีนี้จะเป็นปีที่ 3 ของประชุมระดับนานาชาตินี้ ซึ่งผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับบริษัทชั้นนำและผู้เชี่ยวชาญมากมายจากทั่วทุกมุมโลก ที่พร้อมจะเปลี่ยนแปลงและพัฒนาสินค้าชนิดอุปโภคบริโภคและวัสดุบรรจุภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการผลิตไปจนถึงการลงทุน
ปีนี้ทางผู้จัดมีการให้ความสำคัญเรื่องการค้นหาวิธีใหม่ๆที่จะลดการสิ้นเปลืองโดยการใช้ของเสียจากการผลิตให้เกิดประโยชน์เป็นอย่างมาก จึงมีการจัดการบรรยายหัวข้อ ""Industry Symbiosis: Capitalising on Cross-Sector Collaboration and Waste Stream Valorisation"" ขึ้นในวันที่ 16 โดยมี Dr. David Greenfield ประธานของ Circular Economy Institute เป็นผู้ดำเนินการบรรยาย และคุณ Tanachart Ralsiripong ผู้ช่วยรองประธานของบริษัทไทยวาได้รับเกียรติเป็นหนึ่งในผู้บรรยายร่วมกับผู้เชี่ยวชาญอื่นๆจากบริษัทชั้นนำทั่วโลก
หากคุณทำงานเกี่ยวกับสินค้าอุปโภคบริโภคหรือวัสดุบรรจุภัณฑ์ งานประชุมในครั้งนี้ถือเป็นอีกงานหนึ่งที่ไม่ควรพลาดเลยในปีนี้ คุรจะได้พบกับผู้นำทางธุรกิจมากมายที่พร้อมแบ่งปันประสบการณ์ เหล่าบริษัทสตาร์ทอัพที่มากับเทคโนโลยีใหม่ๆ และ นักลงทุนที่กำลังมองหานวัตกรรมที่น่าสนใจ ถือเป็นโอกาสที่ดีในการพบผู้คนในสายงานเดียวกันและขยายเครือข่ายในการทำงานไปอีกระดับ
ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงานได้ที่ >> https://bit.ly/3B3xQMv
อ่านรายละเอียดเพื่มเติมเกี่ยวกับไทยวาได้ที่ >> www.thaiwah.com
โฆษณา