9 พ.ค. 2023 เวลา 10:02 • การศึกษา
**เราพึ่งผ่านช่วงเวลาการอ่านหนังสือแบบหนักหน่วงมาเหมือนกัน
วิธีที่เราใช้เพิ่มแรงจูงใจในการอ่านหนังสือ
1.เขียนเป้าหมายของคุณออกมาใส่กระดาษแล้วแปะไว้ที่ฝาผนัง เวลาหมดไฟ เงยหน้าขึ้นมามองเป้าหมายรับแรงซักหน่อย
2.อยู่ในสังคมที่มีคนอ่านหนังสือ ไม่จำเป็นจะต้องอยู่แต่ที่ห้องสมุดก็ได้นะ เช่น การทำStudygram ใน Instagram อัปเดตการเรียนของตัวเองในแต่ละวันหรือแต่ละสัปดาห์ก็ได้แล้วแต่จะสะดวก เป็นการบันทึกทางเดินของเรา เราจะได้เห็นถึงความก้าวหน้าของเราในแต่ละวัน ในStudygramมีเพื่อนๆเยอะมาก มีต่อ
โฆษณา