9 พ.ค. 2023 เวลา 10:09 • การศึกษา
ต่อ
เราได้รู้จักกับเพื่อนใหม่เยอะมากๆ ทำให้เรารู้สึกว่ามีคนกำลังเดินทางไปกับเราด้วย เราทำความรู้จัก ปรึกษาและให้กำลังใจกันเสมอ
3.เหนื่อย หมดไฟก็พักเอาแรงก่อนก็ได้ ออกไปเที่ยว หาอะไรกินอร่อยๆ ดูซีรีย์ที่ชอบ และที่สำคัญเวลาพักก็คือเวลาพัก ไม่ต้องไปคิดอะไรมากนะ
4.ทำ To do List ในแต่ละวันว่าเราจะอ่านหนังสือ ทำการบ้าน คุยงานกลุ่มกับเพื่อน บลาๆๆ เขียนเป็นรายวันไปเลย มันช่วยให้เราไม่ลืมสิ่งที่จะทำ และได้เห็นด้วยว่าวันนี้เราทำอะไรสำเร็จไปบ้างแล้ว และมันยังช่วยให้เราแบ่งเวลาในแต่ละวันได้ดีขึ้นอีกด้วย
โฆษณา