9 พ.ค. 2023 เวลา 12:37 • ไลฟ์สไตล์
Unscene Wine Bar

🍷✨🌛รีวิว Unscene wine bar ร้านบาร์สุดฮิต น่า check in

✨🌛🍷เป็นอีกหนึ่งสถานที่สุดฮิตที่เรากับเพื่อนชอบมากๆ
Unscene bar อาหารอร่อย แถมมีไวน์ให้เลือกเยอะมาก
Gimmic เขียนชื่อบนแก้วสุดชิค
🍷 กิมมิกของร้านนี้คือเค้าจะให้เขียนชื่อบนแก้วไวน์ เราสามารถว่าตกแต่งแก้วไวน์ของเราได้ตามใจชอบมีมาร์คเกอร์ให้หลายสีจุกจุก เรากับเพื่อนชอบมากนั่งเขียนกันเป็นชั่วโมง
ถ่ายรูปสวย
😊 ตัวร้านไม่ได้ใหญ่มากแต่ก็ไม่ได้แคร์มาเก้าอี้นั่งสบายพอดีที่ประทับใจคือเรารู้สึกว่ามีวันให้เลือกเยอะราคาไม่แรงมากแถมยังเป็นห้องแอนนั่งชิลล์สบายได้หลายชั่วโมงเลย
อาหารอร่อยราคาดีด้วย 🫶🏻
🐄 มาในส่วนของอาหารเราเลือกกินสเต็กกับสปาเกตตี้และราวิโอลี่ราคาไม่แพงมากแถมอร่อยอีกต่างหาก โดยเฉพาะจานสเต็กเนื้อนุ่มมาก
📍 ราคาต่อหัว 800 ( รวมไวน์) มาสี่คน
แนะนำให้ทุกคนที่จะมาจองโต๊ะไว้ก่อนนะคะเพราะว่าที่ร้านไม่ได้ใหญ่มากโดยเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์น่าจะต้องจองไว้ล่วงหน้าก่อนเลย
⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
โฆษณา