9 พ.ค. 2023 เวลา 14:15 • ท่องเที่ยว
เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนท์

Disney 100 Village เอเชียทีคฯ

💗 มีทั้งหมด 8 โซน แบ่งเป็น 4 โซนที่เข้าชมฟรี และอีก 4 โซนที่ต้องจ่ายค่าบัตรเข้า โพสต์นี้เราจะมารีวิวทั้ง 4 โซนที่ต้องจ่ายค่าบัตรเข้าเป็นอย่างไร คุ้มเงินที่จ่ายไหม ไปดูกัน
1
📌 World of Frozen
ใครที่เป็นแฟนคลับเจ้าหญิงเอลซ่าและแอนนาจะต้องรักโซนนี้ที่สุด ด้านในมีห้อง Visual และกิจกรรมสนุก ๆ อย่างบ้านบอลและห้องแสดงดิสเพลย์ของเจ้าหญิงทั้งสอง น่ารักสุด ๆ
📌Pixar Putt
กิจกรรมสนุก ๆ กับการพัทลูกกอล์ฟให้ลงหลุ่มทั้ง 18 หลุม ที่ดีไซน์ ความสนุกออกมาให้แตกต่างกัน พร้อมชมความน่ารักจาก Pixar อย่างการ์ตูนในตำนาน เรื่องทอยสตอรี่
📌 Enchanted Garden
ถ่ายรูปกับรูปปั้นเจ้าหญิงทั้ง 12 ตัวละคอน ท่ามกลางสวนดอกไม้ ที่เนรมิตรขึ้นมาใหม่ แนะนำให้มาช่วงกลางคืน เปิดไฟถ่ายรูปสวยมาก ๆ
📌Marvel Universe: The World Outside Your Window
พาไปทำความรู้กับเส้นทางของ Marvel พร้อมดื่มด่ำกับสุดยอดของ ดิสเพลย์ ในแต่ละเรื่อง ที่เซ็ทอัพไว้ให้ชมอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ เป็นโซนที่เราชอบที่สุดเลย
📌 สรุปภาพรวม
ภายในงานกิจกรรมสนุก ๆ อีกมากมาย รวมถึงบูธขายขนม เครื่องดื่ม ตู้ถ่ายภาพ และของขายคอลเลกชันดิสนีย์ลิขสิทธิ์แท้เพียบ!! ใครที่เป็นแฟนคลับดิสนีย์ควรลองมาสักครั้ง งานนี้ เริ่มตั้งแต่ 24 มี.ค. - 31 ก.ค. 66 จัดเต็มทั้ง ดิสนีย์, พิกซาร์, มาร์เวล และ สตาร์ วอร์ส
📍 เอเชียค เดอะริเวอร์ ฟร้อนท์
⏰ เวลา 14.00 - 22.00 น.
🚅 การเดินทาง : BTS สะพานตากสิน ทางออก 2 ต่อ Shuttle Boat ของโครงการ
ราคาบัตรของ 4 โซนที่ต้องเสียค่าเข้าชมผู้ใหญ่:วันจันทร์ - วันพฤหัสบดี: 2,059 บาทวันศุกร์ - วันอาทิตย์: 2,499 บาท
เด็กและนักเรียน : อายุตั้งแต่ 3 - 18 ปีวันจันทร์ - วันพฤหัสบดี: 1,859 บาทวันศุกร์ - วันอาทิตย์: 2,249 บาท
โฆษณา