9 พ.ค. 2023 เวลา 21:50 • ความคิดเห็น
– พรุ่งนี้จะทำอะไร
ก่อนหลับตานอนทุกคืน นอกจากทบทวนเรื่องต่างๆของวันนี้ เราเรียบเรียงสิ่งที่จะทำในวันพรุ่งนี้ จัดลำดับคร่าวๆนิดหน่อย คิดเสร็จหลับป๊อกปิดสวิทชไปเลย เราปฏิบัติแบบนี้มาตั้งแต่ตอนเรียนหนังสือ
1
– ควรทำอะไร
ตื่นมา เราก็ทำในสิ่งที่คิดตระเตรียมไว้ตั้งแต่เมื่อคืน อะไรที่อยู่ในแผนก็ลงมือทำซะ อะไรที่งอกเพิ่มขึ้นมาก็ทำตัวเราให้ยืดหยุ่น รับกับสถานการณ์ให้ได้ อะไรที่ไม่เป็นไปตามแผนก็วางไว้ก่อน เดี๋ยวคืนนี้ก่อนนอน ค่อยกลับไปคิดทบทวนให้ดีอีกครั้ง
1
– พรุ่งนี้จะเป็นยังไง
เคยตั้งคำถามบ้าง แต่ไม่ได้เอาเป็นเอาตายกับการหาคำตอบ เมื่อเราทำเหตุให้ดี เรามักจะไม่สงสัยในผลค่ะ พรุ่งนี้จะเป็นยังไง ความลับของวันพรุ่งนี้ ซ่อนอยู่ในสิ่งที่เราประพฤติปฏิบัติในวันนี้ค่ะ
2
The secret of your future
is hidden in your daily routine.
โฆษณา