10 พ.ค. 2023 เวลา 02:07 • คริปโทเคอร์เรนซี

เจ้ามือ Pepe Coin หันมาซื้อ Turbo เหรียญมีมที่ถูกสร้างโดย ChatGPT

เจ้ามือที่เคยทำกำไรจาก Pepe Coin ได้มากกว่า 14.5 ล้นาดอลลาร์ได้เข้าซื้อ Turbo ตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคมตามรายงานการวิเคราะห์ข้อมูลบนบล็อกเชนจาก Lookonchain ซึ่งปัจจุบันเจ้ามือดังกล่าวได้รับกำไรเป็นอย่างมาก โดยได้เข้าซื้อครั้งแรกราว 977,000 ดอลลาร์ หรือ 1.38 พันล้านเหรียญ ก่อนที่ในปัจจุบันจะมีมูลค่าราว 1.9 ล้านดอลลาร์
“เจ้ามือตัวนี้ไม่ใช่ผู้ที่ซื้อ Pepe Coin ตั้งแต่แรก แต่เขาซื้อเหรียญระหว่างวันที่ 19-27 เมษายยน เมื่อราคาของ PEPE ตกต่ำเป็นอย่างมาก”
Lookonchain เขียนบน Twitter ของเขาว่าการที่เจ้ามือ PEPE เข้าซื้อซื้อ TURBO เพราะเขารู้บางอย่างที่เราไม่รู้หรือเปล่า
This whale was not an early buyer of $PEPE, but he kept buying $PEPE from Apr 19 to 27 when the price of $PEPE was depressed.
So is he buying $TURBO because he knows something we don't?
Check my previous tweet.
โทเคน Turbo พุ่งขึ้นท่ามกลางความนิยมของ memecoin
การกระทำดังกล่าวเป็นความคลั่งไคล้ memecoin ล่าสุดทำให้บางคนสงสัยว่า Crypto Winter อาจสิ้นสุดลงในเร็ว ๆ นี้ ทั้งนี้ Uniswap กระดานเทรดแบบ DEX ได้มีคำเตือนที่โพสต์เกี่ยวกับความเสี่ยงของโทเคนเนื่องจากมันมีมูลค่าเพิ่มขึ้น 53.3% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาอ้างอิงจาก DexScreener
Turbo เปิดตัวเมื่อเดือนที่แล้ว โดยผู้พัฒนากล่าวบน Twitter ว่า memecoin นั้น “สร้างขึ้นใหม่ตั้งแต่ต้นด้วยการใช้ AI ยอดนิยมอย่าง ChatGPT-4 เท่านั้น”
อีกทั้งสมุดปกขาวของโครงการให้รายละเอียดงบประมาณ 69 ดอลลาร์ และการจัดหาโทเคนทั้งหมด 69 พันล้านเหรียญ โดยมีมีเป้าหมายที่จะสร้างตัวเองให้เป็นเหรียญ meme ชั้นนำที่มีเอกลักษณ์เฉพาะและเน้นความเรียบง่าย ยุติธรรม และการมีส่วนร่วมของชุมชน
$TURBO the newest memecoin has now been delivered to the community!!! Built from scratch with ChatGPT-4. 🐸💛 TY for supporting memes and performance art 🚀
ปัจจุบันโทเคนมีราคาเพิ่มขึ้นกว่า 2 เท่าตั้งแต่การซื้อขายเพิ่มขึ้นเมื่อต้นเดือนนี้ และปัจจุบันมีมูลค่าตามราคาตลาดอยู่ที่ 97.4 ล้านดอลลาร์ตามรายงานของ CoinMarketCap ซึ่งจัดอยู่ใน 10 อันดับแรกของเหรียญมีมที่มีมูลค่ามากที่สุด
อย่างไรก็ตามโวลุ่มการซื้อขายในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาของ Turbo สูงถึง 156.6 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเป็น memecoin ที่มีการซื้อขายมากที่สุดเป็นอันดับสี่ รองจาก Pepe, Dogecoin และ Shiba Inu เท่านั้น
By Kittinan Jomprasert
โฆษณา