10 พ.ค. 2023 เวลา 05:51 • ธุรกิจ

ทรูส่งพรีเซ็นเตอร์คู่ นาย - ใบเฟิร์น Better Together สุดปัง!

ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเกมรุกตลาดไตรมาสสอง สร้างบรรยากาศการแข่งขันเข้มข้นยิ่งขึ้น เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คู่ใหม่ นาย-ใบเฟิร์น เข้าสู่ครอบครัวทรู ที่เรียกกระแสความฟินทะลุจอให้สะเทือนไปทั่วเมือง จากวิดีโอโฆษณาออนไลน์ซีรีส์ 5EP ในแนวมัลติเวิร์ส ที่ใหม่และแปลกตาตอกย้ำแนวคิด Better Together ชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน
เดินหน้าส่งมอบความสุขจากการรวมทรูดีแทค พร้อมเพิ่มความผูกพันของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ทรู สะท้อนความเป็น Your Everyday Living – Tech ที่มุ่งนำเทคโนโลยีเข้าถึงทุกคนและทำให้ชีวิตดียิ่งขึ้นในทุกวัน ชูกลยุทธ์รุกตลาดด้วย 5 สิ่งที่ดีกว่า คือ
1. เครือข่ายที่ดีกว่า
2. แพ็กเกจที่คุ้มกว่า
3. ความบันเทิงที่เต็มอิ่มกว่า
4. สิทธิพิเศษที่เหนือกว่า
5. คุณภาพบริการที่ล้ำกว่า
นาย-ใบเฟิร์น
ล่าสุดประกาศจัดกิจกรรมโรดโชว์ Better Together Festival ไปต่างจังหวัด นำขบวนพรีเซ็นเตอร์คู่จิ้นนาย และใบเฟิร์นส่งมอบมหัศจรรย์ความสุขของการรวมทรู ดีแทค ที่เดินสายพร้อมข้อเสนอที่คุ้มค่าสุดๆ อย่างไม่เคยมีมาก่อน พบกันทั่วทุกภาคเร็วๆนี้
ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า
“หลังการรวมทรู-ดีแทคกว่า 2 เดือนที่ผ่านมา ผลตอบรับของลูกค้าดีขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะลูกค้าที่รับสิทธิพิเศษทั้งทรูและดีแทครวมเพิ่มอีกมากกว่า 33 ล้านรายการ มียอดผู้ใช้งานดิจิทัลแพลตฟอร์มเพิ่มใหม่อีกมากกว่า 8 แสนรายตอกย้ำแนวคิด "ชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน (Better Together)" ที่ทำให้เห็นภาพชัดเจนยิ่งขึ้นของการผสานพลังส่งมอบความสุข ความคุ้มค่าที่มากขึ้นให้กับลูกค้าของเรา
ซึ่งการส่งมอบประสบการณ์ใหม่ที่ดียิ่งกว่าอย่างไร้รอยต่อให้กับลูกค้านั้นเป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจทรู คอร์ปอเรชั่น ที่จะนำระบบนิเวศสื่อสารดิจิทัลเทคโนโลยีที่ครบวงจรที่สุด ทั้งโครงสร้างพื้นฐานที่ดีที่สุด AI และ Data Analytic ที่สมบูรณ์แบบที่สุด รวมทั้งสุดยอดพันธมิตรทั้งในและต่างประเทศที่ครบครัน มุ่งเปลี่ยนผ่านชีวิตคนไทยทั่วประเทศ ทรานสฟอร์มประเทศไทยสู่วิถีดิจิทัลที่เร็วยิ่งขึ้น
ขณะเดียวกันก็จะทำให้ ทรู คอร์ปอเรชั่น เป็นแบรนด์ที่รักและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าชาวไทย โดยจุดยืนของแบรนด์ทรู คือ จะเป็นแบรนด์ที่มุ่งนำเทคโนโลยีเข้าถึงทุกคนและทำให้ชีวิตดียิ่งขึ้นในทุกวัน (Your Everyday Living - Tech) โดยล่าสุดเราได้ต้อนรับพรีเซ็นเตอร์คู่ขวัญ นาย และใบเฟิร์น เข้าสู่ครอบครัวทรู มาถ่ายทอดจุดยืนแบรนด์ทรูและดีแทคในการส่งมอบสินค้าและบริการที่เข้าใจในความต้องการอย่างแท้จริง เข้าถึงคนได้ทุกกลุ่ม ซึ่งได้รับการตอบรับและประสบความสำเร็จอย่างสูง"
true-dtac
กลยุทธ์หลักในการรุกตลาดชูความโดดเด่นของการรวมกันของสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อสร้างสิ่งที่ดียิ่งกว่า และคุ้มค่ากว่าให้ลูกค้าของเรา ภายใต้แนวคิด Better Together จึงเป็นที่มาของการสื่อสารด้วยการเลือกพรีเซ็นเตอร์ นาย และใบเฟิร์น ซึ่งเป็นคู่ที่น่ารัก ลงตัว สามารถสร้างพลังงานเชิงบวก มีเสน่ห์ เข้าถึงได้ และมีความเป็นตัวตนที่แท้จริง ตรงกับบุคลิกภาพของแบรนด์ทรู
ซึ่งถ่ายทอดในรูปแบบซีรีส์ 5 EP. แนวมัลติเวิร์ส ให้ทั้งคู่พบกันในเวิร์ส หรือมิติต่างๆ ร่วมกับการโปรโมตสินค้าบริการ ยิ่งไปกว่านั้น ทั้งคู่จะนำขบวนกิจกรรมโรดโชว์ Better Together Festival ที่ทรูตั้งใจจะนำมหัศจรรย์ความสุขของการรวมทรู ดีแทค พร้อมกับสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าทรูและดีแทค ทุกภาคทั่วประเทศไทยรวมถึงข้อเสนอที่คุ้มค่าที่สุดของแพ็กเกจสมาร์ทโฟน เพื่อช่วยขจัดข้อจำกัดในการเข้าถึงวิถีดิจิทัลของคนไทยทั่วประเทศ
โรดโชว์ Better Together Festival ประกอบด้วย :
• Wonderful Deal แพ็กเกจสินค้าบริการที่ดีที่สุด ครบ คุ้ม ได้เยอะแบบไม่เคยมีมาก่อน
• Wonderful Gift ที่งาน Better Together Festival กินฟรี แลกฟรี หรือ ส่วนลด
• มีทแอนด์กรี๊ด “นาย-ใบเฟิร์น”
โฆษณา