10 พ.ค. 2023 เวลา 21:10 • ความคิดเห็น
เพราะระหว่างเดินทางฉันรู้สึกเหมือนฉันทำความรักหายไปครึ่งนึง..ฉันเห็นรถขายผลไม้ผ่านมา..ฉันจึงถามนางฟ้าคิวปิดที่ขายผลไม้ว่า..
ฉัน : สวัสดีคะนางฟ้าคิวปิด..👼🏻คุณมีผลไม้ความรักขายสักครึ่งกิโลไหมคะ..?!!😅ฉันคิดว่าฉันทำความรักตกหล่นที่ไหนสักแห่งบนโลกนี้…
นางฟ้าหลับตาและส่งยิ้มหวานๆให้👼🏻☺️
นางตอบว่า : ฉันเห็นคุณทำตกหล่นหายไปอีกซีกโลกนึง..รออยู่ที่ตรงนี้แหละจ๊ะ..โลกมันกลมและมันหมุนรอบตัวเอง..รอนะเดี๋ยวมันกำลังเดินทางมาหาคุณเอง🙌👼🏻☺️
wow🤩จริงดิ..OMG😍🥰🙏👩🏻‍🦰 ขอบคุณนางฟ้าคิวปิดมากๆเลยคะ..🤸🏻‍♂️
โฆษณา