11 พ.ค. 2023 เวลา 03:50

🔰Địa chỉ bán đồng hồ đeo tay thời trang chính hãng tại Hải Phòng🔰

🔻 Tham khảo địa chỉ trang Web tại: https://galle.vn/dong-ho.html ✔️
Trên thị trường đồng hồ đeo tay hiện nay, để tìm mua cho mình những chiếc đồng hồ chính hãng sang trọng khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho riêng mình. Dưới đây là những địa chỉ mua đồng hồ chính hãng uy tín nhất tại Hải Phòng mà khách hàng nên ghé qua. Cùng theo dõi ngay nhé!
💥Galle Watch💥
Galle Watch được thành lập từ 2003, vượt qua nhiều thử thành giờ đây đồng hồ Galle đã trở thành một trong những địa chỉ phân phối đồng hồ hiệu hàng đầu Việt Nam. Showroom của Galle Watch tại Hải Phòng được đặt tại vị trí trung tâm của TTTM BigC Hải Phong và tại khu đô thị Vincom Imperia giúp khách hàng dễ dàng trong việc mua sắm và thực hiện các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng khác.
Galle Watch cung cấp sản phẩm đồng hồ của các thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản. Các tín đồ đồng hồ có thể chọn chiếc đồng hồ yêu thích của những thương hiệu như Candino, Festina, Century, Perrelet, Enicar, Ernest Borel, Roamer, Orient, Police, Romanson, D&G… Hơn nữa, Galle Watch luôn cập nhật mẫu thiết kế mới, mang đến cho khách hàng những mẫu đồng hồ thời trang bắt kịp xu hướng nhất.
โฆษณา