11 พ.ค. 2023 เวลา 08:08 • นิยาย เรื่องสั้น

ชีวิตฉันมันไม่ง่ายเลย

ฉันเกิดมาในครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์แบบ ที่ไม่สมบูรณ์แบบคือพ่อกับแม่ฉันเลิกกัน สิ่งที่ฉันจดจำมาจนถึงทุกวันนี้คือ ย้อนอดีตไป 38 ปีก่อนที่ฉันจะคลอด แม่ของฉันเป็นแม่บ้านเต็มตัว พ่อฉันเป็นคนหาเลี้ยงครอบครัวเพียงคนเดียว พ่อเก่งทางด้านค้าขาย ทำเกษตร เป็นนายหน้าค้าพืชผลทางการเกษตร พ่อหาเงินได้เยอะ แต่เสียตรงที่เป็นคนเจ้าชู้ ชอบเที่ยวผู้หญิง ชอบหาเศษหาเลย สมัยก่อนซ่อง หรือสถานที่ค้าประเวณีแถวบ้านนอกชนบทเปิดเสรีมีมากมาย พ่อชอบไปเที่ยว
โฆษณา