13 พ.ค. 2023 เวลา 13:30 • อาหาร
หัวหินโภชนา

ร้านหัวหิน ที่ไม่ได้อยู่หัวหิน ร้านอาหารไทย-จีนไหหลำ ย่านนางเลิ้ง

วันนี้มีโอกาสแวะมาทานมื้อกลางวันที่ร้านหัวหิน ตั้งอยู่ที่นางเลิ้งนี่เองค่ะ ชื่อร้านไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับหัวหินเลยค่ะ ไม่แน่ใจเรื่องที่มาของชื่อเหมือนกัน เพื่อนๆคนไหนพอจะทราบคอมเม้นไว้ให้หายข้องใจหน่อยนะคะ 55555
เริ่มกันที่เมนูที่ทุกโต๊ะต้องสั่ง จริงๆมีหลายเมนูมาก วันนี้มาทานกับครอบครัวเลยได้สั่งไม่มาก เลยได้เลือกสั่งแต่เมนูยอดฮิตค่า
ตับทอดกระเทียมรสชาติดี ที่จดจำไม่เคยลืมเลยค่ะ
ตับหมูทอดกระเทียม
เมนูที่เราจะไม่พลาด ตับหมูชิ้นใหญ่ๆ ให้มาเยอะมากๆค่ะ กระเทียมคลุกมาไม่มาก แต่รสชาติเข้มข้นมากๆ ตับหมูชิ้นใหญ่แต่ไม่แข็งเลยค่ะ ถือว่าเป็นตับหมูทอดกระเทียมที่อร่อยจดจำมากๆค่า
ราคา : 110.-
หมูสับทอดรสชาติอร่อย ข้างนอกกรอบๆเกรียมถูกต้องสุดๆ
หมูสับทอด
รสชาติแบบออริจินัล เหมาะกับข้าวสวยร้อนมากๆค่ะ เคียงมาด้วยแตงกวากรอบๆ กินเข้ากันสุดๆ หมูก้อนทอดที่ร้านไม่ใช่หมูรสชาติหมักสามเกลอฉุนๆ แต่เป็นหมูสับรสชาติแบบหมูจริงๆ ที่ไม่กลิ่นซีอิ๊วฝาเขียวมาแทรกด้วยค่ะ ชอบจานนี้มากๆเป็นเมนูง่ายๆที่อร่อยมากค่า
ราคา : 110.-
ต้มยำน้ำใสที่ถูกต้อง รสพริกแห้งถึงๆ แซบถึงใจ
ต้มยำปลาน้ำใส
ปลาในต้มยำถ้วยนี้เป็นปลากระพงชิ้นใหญ่ๆ เนื้อแน่นๆ รสชาติต้มยำถือว่าถูกต้องมากๆค่ะ มีพริกแห้งให้ความเผ็ดร้อน และเปรี้ยวถึงใจสุดๆ เหมาะกับสั่งมาซดให้คล่องคอ อร่อยถูกใจคุณพ่อ คุณแม่สุดๆค่า
ราคา : 180.-
สตูลิ้นวัวเมนูออริจินัลไหหลำต้องไม่พลาด
สตูลิ้นวัว
สตูลิ้นวัวรสชาติ cook shop ออริจินัลตามสไตล์ไหหลำสุดๆค่ะ เมนูนี้ทุกโต๊ะต้องสั่งเช่นกัน ลิ้นวัวให้มาเยอะมากๆ เคี่ยวจนนุ่มไม่มีความเหนียวเลยค่ะ ในจานนี้มีเนื้อมะเขือเทศ แครอท ถั่วลันเตาและน้ำซอสที่อร่อยมากๆ เข้มข้นสุดๆค่ะ
ราคา : 130.-
ออส่วนหอยนางรมตัวใหญ่ๆสดๆที่ห้ามลืมสั่ง
ออส่วนหอยนางรม
ออส่วนหอยนางนมตัวใหญ่ๆ สดมากๆทานกับน้ำจิ้มศรีราชาถูกต้องมากๆค่ะ ออส่วนที่ร้านจะเป็นไข่รองมา แป้งค่อนข้างน้อยเลยค่ะถ้าเทียบกับที่อื่น รสชาติเข้มข้นสไตล์ไหหลำทำสุดๆ เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ไม่อยากให้เพื่อนๆพลาดค่ะ
สรุปรวมๆร้านหัวหิน นางเลิ้ง เป็นอาหารไทย-ไหหลำ ซึ่งคุณพ่อเราชอบอาหารแนวนี้มากๆ ได้ความชอบส่วนนึงมาจากคุณพ่อเต็มๆค่ะ ชอบอาหารกินแล้ว Comfort แนวๆนี้มากๆ ทานได้ไม่มีเบื่อและที่สำคัญที่ร้านมีเมนูอื่นๆสไตล์ไหหลำให้ลองเพียบเลยค่ะ
เช่น ไก่ตอนไหหลำ / เนื้อผัดน้ำมันหอย / เมนูปลาไหลและปลาอื่นๆ ไว้รอบหน้ามีโอกาสจะลองสั่งเมนูอื่นๆดูอีกค่า เพื่อนๆไปทานเมนูไหนมาแล้วชอบ แวะมาคอมเม้นบอกต่อกันได้นะคะ
Location 29, 31 ถนน กะออม แขวงวัดโสมนัส เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10100
Open : เปิดทุกวัน 10.30-19.30 / จอดรถบริเวณหน้าร้านค่ะ
โฆษณา