12 พ.ค. 2023 เวลา 16:03 • ท่องเที่ยว
Kyoto Shi Cafe สาขากาญจนบุรี

kyoto shi cafe キョウトシ カフェกาญจนบุรี | คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นเปิดใหม่🫶🏻✨

วันนี้จะพามาอัพเดตคาเฟ่เปิดใหม่ สไตล์ญี่ปุ่งญี่ใจมั๊กก เพิ่งใหม่แบบสดๆร้อนๆได้ไม่นานเลย เป็นคาเฟ่ที่ครบจบที่เดียว ทั้งคาวหวานกันไปเลออออ ที่นี่เค้าจะมีอะไรบ้างไปดูกันค้าบบบ
kyoto shi cafe キョウトシ カフェกาญจนบุรี
ตัวคาเฟ่จะแบ่งออกเป็น 2 โซน เป็นโซนราเมง และโซนคาเฟ่ เลือกตามใจชอบเลยว่าจะกินคาว หรือหวาน สำหรับโซนด้านนอกจะเป็นถนนสไตล์ญี่ปุ่น ที่ทางร้านจัดไว้ให้ถ่ายรูป รับรองว่าญี่ปุ่นทุกตรงแน่นอน ถ่ายรูปกันไปรัวๆได้เลย สำหรับใครที่มีเด็กๆ เค้าก็จัดรถของเล่นเด็กญี่ปุ่นไว้ให้ด้วย เรียกว่า ผู้ใหญ่ก็ถ่ายรูปไป เด็กก็เล่นกันไป ไม่มีการรบกวนกันแน่นอน
kyoto shi cafe キョウトシ カフェกาญจนบุรี
ในส่วนของโซนด้านในร้าน แอร์เย็นฉ่ำ ฟีลญี่ปุ่นแบบสุดๆ ถ่ายรูปมุมไหนก็ญี่ปุ่นแบบจัดเต็ม น่ารักมากจริงๆ ถ่ายรูปกันไปรัวๆ เฉพาะโซนนี้ก็ได้รูปจุกๆแล้ว ในโซนนี้มีที่นั่งสามารถรองรับลูกค้าได้ประมาณ 40-50 คน สบายๆ ไม่แออัดแน่นอนค่ะ
kyoto shi cafe キョウトシ カフェกาญจนบุรี
ขอแอบกระซิบบอกว่า ไอศครีมซอฟเสิร์ฟที่นี่ อร่อยมากกกก ที่สำคัญรสชาติแต่ละวันจะไม่เหมือนกัน อย่างเช่นเมื่อวานเป็นรสชาไทย วันนี้เป็นช็อคโกแลต แต่บอกเลยอร่อยทุกรสชาติ
ไอศครีมโคนละ 60.-
ไอศครีมถ้วยละ 79.-
นอกจากไอศครีมแสนอร่อยแล้ว ที่นี่ยังมีเมนูเครื่องดื่มราคาเริ่มต้น 40.- และขนมพวกโดนัทราคาเริ่มต้น 30.- ที่นี่เค้าเป็นคาเฟ่โดนัท เลยมีโดนัทให้เลือกหลากหลายแบบ หน้าตาน่ารัก ราคาก็แสนถูกมากจริงๆ
และในส่วนของโซนราเมง ขอบอกว่าแจ่มว้าวมาก ราคาเริ่มต้น 109.- ไปจนถึงแบบราคาพรีเมียม 379.- ขอบอกว่าควรลองแบบมากๆ เพราะน้ำซุปเค้าเข้มข้น เส้นเหนียวนุ่มถูกใจสายราเมงรสชาติคนไทยมากๆค่า
kyoto shi cafe キョウトシ カフェกาญจนบุรี
จบไปแล้วกับการรีวิว “ kyoto shi cafe キョウトシ カフェกาญจนบุรี ” คราวหน้าอย่าลืมมาติดตามกันนะ ว่าจะพาไปไหนอีก
• ติดตามช่องทางอื่นๆ :
FB : ไปเที่ยวกันเถอะ : Let’s Go Travel
IG : let.gotravel
โฆษณา