13 พ.ค. 2023 เวลา 01:23 • ธุรกิจ
ในความเห็นนะครับ
เรื่องความไววางใจสำคัญที่สุด
ดีสำหรับการป้องกันความเสี่ยงของผู้ชายผู้ลงทุนรวมถึงความมั่นใจในผู้ขายกับผู้ผลิตด้วย
ข้อดีจำนวนปริมาณการสั่งค่อนข้างชัดเจนในกรณีที่ลูกค้าที่ไว้ใจเราวางมัดจำ20-30%ตามแต่ตกลงป้องกันลูกค้าที่ยกเลิกออเดอร์แบบไม่มัดจำ
แต่ส่วนหนึ่งก็เข้าใจว่าลูกค้าก็รอของนานหรือนานเป็นเดือน อาจมองว่าคนขายรับเงินไปแล้วเมื่อไหร่จะได้ของก็เข้าใจลูกค้าด้วย
ทำยังไงถึงจะสามารถ balance สมดุลให้พอดีกันเพื่อให้ลูกค้าและผู้ขายสามารถไว้วางใจและตอบความต้องการกันได้อย่างดีที่สำคัญทำความต้องการในระดับที่ไม่น่าเบื่อจนเกินไปที่รอรอนานหรือนานมากจนทำให้มองว่าผู้ขายจะโกง
หรือไม่สุจริตที่จะขาย ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับวิธีการวาง positioning ของสินค้าของเราวิธีคิดเชิงบริหารของระบบการขายกับลูกค้าสำคัญที่สุดทำอย่างไรจะให้เกิดความไว้วางใจและใช้บริการต่อเนื่องกันยาวนาน
เกี่ยวกับแบบก็มองดูเก๋ครับความลึกของตัวอักษรสีสันสดใสสวยงามอาจมองในเรื่องของตัวอักษรที่อยู่บนลายเสื้อลุ่มลึกลงไปนิดนึงอยากให้มีความโดดเด่นขึ้นมาเพื่อมองให้เห็นตัวอักษรแบบไม่จำเป็นต้องออกมาเสนอหน้ามากนักแต่ให้มองเห็นความกลมกลืนให้สอดคล้องกับสีสัน
ส่วนลูกของท่านที่อายุ 16 ก็ถือว่าเป็นเด็กที่มีนวัตกรรมและหัวคิดด้านการขายด้านธุรกิจดีครับที่ฝึกให้เขาคิดเรื่องการค้าขายทำธุรกิจตั้งแต่เยาว์วัย
แต่เรื่องประสบการณ์เล่ห์เหลี่ยมหรือมุมมองการอ่านเกมส์ ความคิดของคนที่จะชอบชนหรือโกงหรือไม่สุจริตต่อเราตรงนั้นต้องเป็นการใช้เวลาที่จะเรียนรู้ไปครับถือว่าความเสียหายนั้นไม่ได้เสียทีเดียว
เขาจะได้ประสบการณ์ที่เป็นคุณค่าครับคิดว่าในอนาคตถ้าเขาเติบโตความคิดเขาจะเป็นผู้ใหญ่และปกป้องความเสี่ยงนั้นได้
โฆษณา