13 พ.ค. 2023 เวลา 05:51 • ไลฟ์สไตล์

💐 ให้ชีวิต​ทุกวัน.คือวันแห่งการเริ่มต้นที่ดี..

.... ยิ่งเราทนอยู่กับ​.. สิ่งที่เราไม่ต้องการมากเท่าไร.🍀.
เราก็จะได้สิ่งที่เราไม่ต้องการมากเท่านั้น..
.... การสนใจในสิ่งที่ต้องการ​จริงๆ.. จะดึงดูด​ความอุดม​สมบูรณ์​และความสุข.. สิ่งดีงามอื่นๆมาสู่ตัวเรา.. 🍀🍀
ทุกก้าวที่ก้าวออกไป.. อย่ากลัว ความล้มเหลว
:-D​ชีวิต​เป็น​ของเรา.. เราออกแบบ​ชีวิต​ได้..
การเติบโต​ท่ามกลาง​การเปลี่ยนแปลง​ทุกๆว้น​ นั่นคือ....การเติบโตด้วย​สติ​ และ.ปัญญา​ .และะความรู้​🥰🥰
.. มองหาความสุข​ทึ่อยู่​รอบ​ตัวเรา.. ดึงพลังงาน​บวกๆทุกวันค่ะ.. จะทำให้เรามีกำลังใจ​และความสุข.. 🌺🌺🌺
🌺สร้างแรงบันดาลใจ. หาความต้องการของหัวใจให้เจอ💪ขจัดความกังวลและความกลัว.. โดยสร้างความศรัทธาในตัวเอง.. ฝึกปล่อยวาง.ละทิ้งความโกรธ.. ให้อภัยมากขึ้น.. ❤️❤️ยอมรับความผิดพลาด.. และนำมาพัฒนาต่อไป.. เพราะนี่คือประสบการณ์ที่ดี.. 🌄อย่าอยู่เลยๆ.ต้องลงมือทำจากสิ่งสิ่งที่ทำได้เริ่มจากสิ่งเล็กๆ.. และมีความสุข💚💚
โลกใบนี้มีอะไรดีๆให้ทำอีกเยอะ.. ไม่จำเป็นต้องทนกับสิ่งที่เราไม่ชอบหรือเป็นทุกข์อยู่​นะค่ะ😍😍
พี่อุ๋ย​ขอ​ขอบคุณ​ทุกการติด​ตามค่ะ.
พี่อุ๋ย​วัยเลข​5 อยากมีบทความดีๆที่เป็นกำลังทุกคนที่ได้อ่าน.. มีความสุข​ทุกๆวันค่ะ​🌺🌺🌺💚💚💚
โฆษณา