Ravindra Beach Resort and Spa ที่พักสุดหรู พร้อมชายหาดส่วนตัว

หนีร้อนไปทะเลกัน วันนี้เราจะพามาพักผ่อนกันที่ รีสอร์ทระดับ 5 ดาว สุดหรู ติดทะเลพัทยา แถมบรรยากาศดีมากๆ ในราคาเพียงคนละพันกว่าบาท
Ravindra Beach Resort and Spa
ที่พักบรรยากาศดี มีความเงียบสงบ เหมาะสำหรับคนที่อยากมาพักผ่อนมากๆ อยากแนะนำที่นี่เลยค่ะ.
Ravindra Beach Resort and Spa, Najomtien ตั้งอยู่ที่หาดนาจอมเทียน พัทยา ที่พักติดทะเล ชาดหาดส่วนตัวสุดสวย บรรยากาศร่มรื่น เพราะโดยรอบของที่นี่จะรายล้อมไปด้วยต้นตาลขนาดใหญ่ แถมมีสระว่ายถึง 3 สระด้วยกัน
ห้อง Superior room
ห้องพักที่นี้มีให้เลือกถึง 8 Room Types
เราพักที่ตึก B ชั้น 5 ห้อง Superior room ราคา 2,960 บาท พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องมากมายอาทิ ทีวี ตู้เย็น ไวไฟ กาแฟ กาต้มน้ำร้อน ส่วนห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำ และอาหารเช้าเป็นบุฟเฟ่อร่อยมาก
ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่นี้มีครบ มีทั้งฟิตเนส สปา คิดส์รูม และสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ ที่มีให้ถึง 3 สระด้วยกัน ทอดยาวไปถึงหน้าชายหาดเลย
หาดทรายที่นี่วิวสวย และสะอาดมากๆ
หาดทรายที่นี่วิวสวย ฟีลชายหาดส่วนตัวและสะอาดมากๆ เราสามารถถอดรองเท้าเดิน หรือวิ่งบนชายหาดได้เลย บอกเลยว่าให้เท้าได้สัมผัสทราย สัมผัสธรรมชาติ มันรู้สึกดีจริงๆ และที่นี้มีกิจกรรมมากมายให้เลือกทำ ทั้งคายัค ทั้ง Sup Board และนั่งปิคนิค สามารถแจ้งที่พักได้เลย
บรรยากาศตอนเย็น
บรรยากาศตอนเย็นที่ ชาดหาดที่พักราวินทรา บีช รีสอร์ทแอนด์ สปา บรรยากาศช่วงเย็นๆ เป็นช่วงที่สวยมากๆ กับการชมวิวพระอาทิตย์ตกอยู่ริมทะเล มันดีมากๆ แนะนำให้เตรียมชุดสวยๆ บิกินี้แซ่บๆ มาถ่ายภาพลงโซเชียลกันนะ
Ravindra Beach Resort and Spa
Ravindra Beach Resort and Spa เป็นพิกัดที่พักที่อยากแนะนำมากๆสำหรับการมาพักผ่อน ริมทะเล บรรยากาศฟินๆ พร้อมวิวสุดปัง แน่นอนค่ะมันดีต่อใจจริงๆ
โฆษณา