14 พ.ค. 2023 เวลา 06:07 • ปรัชญา
ไม่อยากมีความรู้สึกดีๆให้คนอื่น นอกจากแฟนตัวเอง มีวิธีห้ามใจตัวเองยังไงบ้างครับ ?
คำถามนี้ถูกลบ
นึกถึงแฟนเราเยอะๆครับ คิดถึงเขามากๆ ผมว่าเรามีความรู้สึกดีๆกับคนอื่นได้น้าแต่อาจจะต้องอยู่ในขอบเขตไม่ให้ความรู้สึกของเราและอีกฝ่าย เกินเลยมากจนเกินไป หรือทำให้เป็น ความรู้สึกดีๆแบบพี่น้องแบบเพื่อน สำคัญแค่นึกถึงแฟนเราเยอะๆครับ ถ้าเราคิดถึงเขาและรักเขามากพอ เราจะสามารถ จัดการความรู้สึกเล่านั้นได้ครับ ลองปรับใช้ดูนะครับ:)
โฆษณา