14 พ.ค. 2023 เวลา 07:24 • ความคิดเห็น
ขอยืมกลับโทรไปยืมเป็นระยะๆ..ติดต่อกันทุกอาทิตย์บอกว่าเราเดือนร้อนจริงจริงงงง..ให้ตายเหอะโรบิน..🤦‍♀️😆😂แกล้งร้องไห้แบบเสียสติ..ให้เดาอารมณ์กันไม่ถูกกันไปข้าง..
ที่เล่ามามั้งหมดคือหยอกๆนะคะ😅
เอาจริงๆไม่ควรให้คะเพราะการให้ยืมเงินกันเท่ากับเป็นการตัดญาติกันโดยทางอ้อมและจะรู้สึกแย่มากถ้าเราไม่มีให้ยืม..คุณควรทวงหนี้เก่าที่ยืมคืนให้ได้ก่อน(ซึ่งเราจะรู้ดีว่าไม่ได้คืนให้อย่างแน่นอนคะ.)คุณควรตอบปฏิเสธให้เป็นบ้างและอย่าได้แคร์คำพูดของคนรอบข้างที่เค้าไม่ได้โดนอย่างคุณแฟนคุณควรพูดอะไรกับญาติให้เข้าใจบ้าง
คุณควรมีจุดยืนและกล้าที่จะปฏิเสธเป็นคะ..เงินทองไม่ได้หากันมาง่ายๆ..คนกลุ่มนี้เค้าคิดว่าเราเป็นธนาคารคะสามารถเสกสรรเงินบินมาได้ทุกเมื่อ..🤦‍♀️ต่อให้เรามีเงินมากมายก่ายกองก็ไม่ควรให้คะ..ฉันมันคนโหด..แต่ชอบทำทานหรือให้ทานบ้างเป็นบางครั้ง..55ขำแห้งอ่ะ..อ่ะ..อ่ะะ🙌🤩😂
ถ้าเค้าจะโกรธคุณเรื่องการไม่ให้ยืนเงินก็ปล่อยให้โกรธไปเลยคะ..อย่าลืมขอยืมกลับไปให้ลำคานกันไปข้างเลยคะ..อันที่จริงญาติที่ดี
ควรมีความเกรงใจในความรู้สึกนึกคิดของคนอื่น..อันนั้นเราถึงให้ความสำคัญและเกรงใจเพื่อดีต่อกันคะ
โฆษณา