หลงจู ร้านเกี๊ยวเมืองจีนพระราม 4 คลองเตย อร่อยเด็ด ไปกินนับครั้งไม่ถ้วน

ป้ายร้านเกี๊ยวเมืองจีน ( หลงจู )
ร้านเกี๊ยวเมืองจีน ( หลงจู ) ตั้งอยู่ที่ริมถนนเส้นพระราม 4 ซอยโชคดี (ติดโชวรูม BMW พระราม 4) โทรไปถามเส้นทางที่เบอร์ 0832098895, 022596861 ปกติเราจอดรถในปั๊ม esso เลยไป 100 เมตรค่า แต่ดึกๆจะสามารถจอดหน้าร้านได้เลยนะคะ เมนูคือหลากหลายมากเยอะมาก ถูกใจชางไทยแน่นอน เป็นจีนแบบที่คุ้นปากคนไทยค่ะ ( จีนเสฉวน )
เมนูห้ามพลาด
✨มาโปโตฟู เต้าหู้ทรงเครื่องร้านนี้อร่อยมากกก
✨มะเขือเฟรนช์ฟราย อร่อยมากๆๆเช่นกัน กรอบหอม มาร้อนๆทานเพลินน รสชาติถูกใจมาก
✨ผัดถั่วแขก ผักแห้งๆ มีความกรุบกรอบของผัด รสชาติดีงาม
มาร้านเกี๊ยวต้องสั่งเกี๊ยว
ร้านนี่มีทั้งเกี๊ยวนึ่ง ทอด อบ คือเยอะมาก ใส่หลายแบบ อันนี้สั่งใส้กุ้ยช่ายหมูกุ้ง เป็นเกี๊ยวอบ มีความกรอบเบาๆ กับความอบๆที่ทำให้เกี๊ยวนุ่มมม อร่อยสุด รสดีมากๆ
เมนูเด็ดด
เมนูที่ลองสั่งครั้งแรกแต่ประทับใจ ! หมูทอด กับ หมูเส้นผัดเผ็ด คืออร่อยมากกก ละให้เยอะมากแต่ราคาคิอถูกมากๆค่ะ อยากให้ชวนกันไปทานหลายๆคนจะได้สั่งเยอะๆ
เมนูซัมเมอร์ สดชื่นเปิดต่อมรับรส
เมนูนี้สั่งตลอดค่ะ เพราะมันสุดจะสดชื่นเรียกน้ำย่อย นี่คือยำเส้นก๋วยเตี๋ยวค่าา มีความเส้นเซี่ยงไฮ้แบบกรุบๆทานกับน้ำยำสไตล์จีน น้ำมันงา เปรี้ยวๆเค็มๆ สดชื่นมากก มีแตงกวา หมูเส้น แนม อร่อยมากๆๆๆเลยจานนี้
วันไหนอยากซดซุปคล่องคอ ห้ามลืมสั่ง
อันนี้เป็นซุปไก่เห็ดหอม แต่วันนั้นให้เขาเพิ่มผักสีเขียวมาด้วยเพราะอยากกิน55555 ซดคล่องคอหอมซุปไก่มากกก แบบอร่อยมากเลยอะ เหมือนครอบครัวทำให้กิน รสชาติคอมฟอร์ทมากกก
ราคาดีงาม สบายกระเป๋า
ใครชอบอาหารสไตล์นี้หรือยังไม่เคยกินแล้วอยากลองเราแนะนำร้านนี้มากๆค่ะอาหารเข้าถึงง่าย ไม่มัน ไม่เค็ม ไม่เลี่ยน แบบลงตัวมากก ที่สำคัญราคาถูกมาก วันนั้นสั่งไป 5 อย่าง จานใหญ่มาก เช็คบิลมางงเลย 800 ถูกไปไหมม อิ่มแบบ มีที่กินไม่หมดเอาากลับบ้านอีกคิดดู ไปกินกันน้าๆๆ
โฆษณา