26 พ.ค. 2023 เวลา 05:00 • ธุรกิจ

รู้จัก Jungheinrich ผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมอินทราโลจิสติกส์ อันดับ 1 ใน 3 ของโลก

Jungheinrich x ลงทุนแมน
ธุรกิจโลจิสติกส์ เป็นหนึ่งอุตสาหกรรมที่กำลังเติบโตแบบก้าวกระโดดสิ่งใกล้ตัวที่สุด หลายคนหันมาจับจ่ายผ่านโลกออนไลน์มากขึ้นหลายเท่าตัว
โดยในปี 2022 อุตสาหกรรมโลจิสติกส์ทั่วโลกมีมูลค่ามากถึง 366 ล้านล้านบาทและตัวเลขนี้ดูเหมือนกำลังเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ จากพฤติกรรมของผู้บริโภค ที่กำลังเข้ามาสู่โลกแห่งยุคดิจิทัล
แน่นอนว่า ธุรกิจที่ได้รับประโยชน์จากการเติบโตในครั้งนี้ คงหนีไม่พ้น ธุรกิจคลังสินค้า และผู้ให้บริการระบบจัดการคลังสินค้า
ซึ่ง Jungheinrich คือบริษัทสัญชาติเยอรมัน ผู้บุกเบิกอุตสาหกรรม Intralogistics ที่หมายถึงการจัดการกระบวนการภายในคลังสินค้าหรือโรงงานอุตสาหกรรม
ที่น่าสนใจคือ Jungheinrich มีระบบจัดการคลังสินค้าครบวงจร มาพร้อมกับโซลูชันที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าธุรกิจในทุก ๆ มิติ ไม่ว่าจะเป็น
- อุปกรณ์ขนย้ายในคลังสินค้า (Material Handling Equipment)- รถยกอัตโนมัติ (Automated System)- ระบบชั้นวางสินค้า (Warehouse Equipment)- ระบบดิจิทัลโซลูชัน (Digitalisation)- บริการหลังการขาย (After-Sales Services)
ปัจจุบันบริษัทมีสาขาให้บริการครอบคลุมกว่า 42 ประเทศรวมในไทย พร้อมตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 80 ประเทศทั่วโลก รวมถึงแหล่งโรงงานผลิตรถยก 11 แห่งทั่วโลก
ความน่าสนใจของ Jungheinrich มีอะไรอีกบ้าง ? ติดตามได้จาก Info นี้เลย..
ยุงค์ไฮน์ริช ผู้นำด้านอินทราโลจิสติกส์โซลูชัน (jungheinrich.co.th)
โฆษณา