15 พ.ค. 2023 เวลา 06:58 • ไลฟ์สไตล์

What’s happening to my emotions?

หลังจากที่เราได้ไปอยู่ในความสัมพันธ์มาซักพักนึง ตัวเรารู้สึกว่ามันมีความ toxic อยู่ในนี้ คนรอบข้างบอกเราว่าให้ออกมา แต่เรายังดื้อรั้นจะอยู่ต่อเพราะหวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้น
วันนึง เราดูซีรี่ย์เรื่อง the heir เราเห็นความรักที่พระเอกมีต่อนางเอก เราจึงเริ่มตั้งคำถามกับตัวเองว่า “สิ่งที่เรากำลังเผชิญอยู่นี้ มันคือความรักรึเปล่า” “สิ่งที่เขาแสดงออกกับเรา มันคือการบอกว่ารักเรามั้ย” เราตอบตัวเองแบบที่ไม่ใช้ความรู้สึกของหัวใจ เราได้คำตอบว่า “สิ่งนี้ไม่ใช่ความรัก” “คนรักกัน จะไม่ทำ แบบนี้”
เราตัดสินใจ shut down ทุกอย่าง ออกมาจากความสัมพันธ์แบบทันที มันอาจดูเห็นแก่ตัว แต่เรารู้สึกดีขึ้นใจจุดนี้ มันก็คงแฮปปี้ที่สุดแล้วล่ะ
Wari is happy
โฆษณา