15 พ.ค. 2023 เวลา 14:18 • บันเทิง

รวมเพลงให้ฟังเพื่อต้อนรับ “กลิ่นแห่งความเจริญ”สู่ประเทศไทย🍊

เชื่อว่าหลายคนน่าจะลุ้นตัวโก่งกับวันเลือกตั้งที่ผ่านมา ทั้งความโปร่งใส(?)ของกกต. และ ผลลัพธ์ที่เกินคาดที่หลายคนคิดไว้ วันนี้ ลอง ฟัง ดู รวมเพลงเฉลิมฉลองสำหรับผู้ชนะ ก้าวแรก ก่อนที่จะไปสู้กับ 250 เสียง ในก้าวถัดไป โดยเพลงที่ทางแอดมาฝากมีเพลงอะไรบ้าง
ไปดูกันเลย👇🏻
“ถึงเวลา-Lomosonic”
/เพลงปลุกใจ คนหลายคนในฮึดสู้ขึ้น ตื่นและกล้าที่จะเผชิญหน้ากับความกลัวหรือปัญหาใดๆที่มันกัดกินเรา พร้อมที่จะจุดไฟในตัวและจุดแสงสว่างให้แก่เพื่อนๆของเราให้กล้าก้าวไปพร้อมกัน
image from youtube smallroom
“When you believe-Marieh carry”
/เพลงจากตัวมารดา ที่สะท้อนภาพแห่งความหวัง แค่คุณเชื่อและยึดมั่นในความหวังนั้น ปฎิหารย์จะเกิดขึ้นได้จากตัวคุณเอง
Image from Spotify
“New day-Eleven”
/ความฝันเป็นสิ่งที่มีค่าและทำให้คนหลายคนผลักดันตัวเองไปในทางที่ดีที่ฝันไว้ได้ อย่าลังเลในสิ่งที่เราทำมันอาจจะเหนื่อยไปบ้างแต่มันจะคุ้มความเหนื่อย
image from youtube eleven band
“I will survive-Gloria Gaynor”
/สลัดความเศร้าในอดีตที่ทำเราเจ็บช้ำ แล้วมาโฟกัสที่ปัจุบันเพื่อความอยู่รอดของเราในอนาคต และอย่าลืมว่าเขาเหยียบย่ำเราไว้ยังไง วันนี้จะเป็นวันที่เราพร้อมที่เชิ่ดหน้าหนีแม้เขาจะอ้อนวอนขอให้เราเห็นใจก็ตาม
Image from Spotify
ปิดท้ายด้วย “We are the champions -Queen”
/ไม่มีชัยชนะใดที่ไม่เจออุปสรรคก่อน เราต่างต้องฝ่าฟันกับปัญหาต่างๆ แต่เมื่อเราได้ชัยชนะนั้นมาครอบครอง เชื่อเถอะ มันจะเป็นชัยชนะที่เราภาคภูมิใจมากที่สุด ยิ่งเป็นชัยชนะที่ยุติธรรมและโปร่งใสมันยิ่งเป็นชัยชนะที่น่าจดจำ
Image from Spotify
อย่างไรก็ตามศึกเลือกตั้งครั้งนี้ยังไม่จบ ยังคงต้องรอวาระการลงคะแนนจาก สว. อยู่เช่นกัน
ซึ่งเราก็ได้แต่หวังว่าความยุติธรรมภายใต้ประเทศประชาธิปไตยที่ผิดเพี้ยนมาหลายปี จะยังคงมีอยู่บ้าง
เพื่อต่อชีวิตให้ประชาชนทุกคนต่อไป 🇹🇭
โฆษณา