15 พ.ค. 2023 เวลา 14:32 • หุ้น & เศรษฐกิจ

Checklist พอร์ตเรามีกองทุนประเภทไหนบ้าง?

สำหรับแฟนเพจที่ชื่นชอบสไตล์การจัดกลุ่มกองทุน และแนวทางการจัดพอร์ตของเด็กการเงิน วันนี้เราได้จัดทำอีกหนึ่งเครื่องมือมาช่วยให้นักลงทุนได้จัดการพอร์ตของตนเองง่ายขึ้น เราขอนำเสนอ #Checklistสไตล์เด็กการเงิน ว่าพอร์ตเรามีกองทุนประเภทไหนบ้าง ถ้าหากมีหลายพอร์ต ก็ใช้ได้นะด้วยการนำ Checklist นี้ไปเช็คในแต่ละพอร์ตแบ่งตามวัตถุประสงค์ได้
📍โพสต์ที่เกี่ยวข้อง
เริ่มรู้จักการแบ่งระดับการพัฒนาของตลาดแต่ละประเทศด้วย MSCI
เราควรมีกี่พอร์ตดีนะ? ลองแบ่งตามวัตถุประสงค์
การจัดพอร์ต Core-Satellite Portfolio เวอร์ชันที่เข้าใจง่ายที่สุด !!
แนะนำการคัดกองทุนเข้าพอร์ต เน้นการเติบโตอย่างแข็งแรง
ลงทุนระยะยาวสบายใจ ด้วยสูตร 60/30/10
LINETODAY 👉https://today.line.me/th/v2/publisher/102405
โฆษณา