24 พ.ค. 2023 เวลา 02:09 • ไลฟ์สไตล์

✔️เช็คกาแฟแก้วโปรดของแต่ละราศี

ชวนมาดูกันว่าแต่ละราศีเหมาะกับกาแฟชนิดอะไร และเพราะอะไร ☕️
เหมาะสำหรับเพื่อนๆ ที่เล็งใครบางคนไว้ในใจ 🥰 ไม่แน่ว่าจะหาซื้อได้ที่ตู้กดกาแฟของ SUN Vending ที่ราคาเริ่มต้นแค่ 10 บาทเท่านั้น!
สายเข้ม
♌️ ชาวราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม)เป็นคนมีความเป็นผู้นำตรงไปตรงมา ชอบความตื่นเต้นท้าทาย นำสมัย ของใหม่มามักไม่เคยพลาด ชอบทดลองอะไรใหม่ๆ ราศีนี้เหมาะกับ ☕️ “กอร์ตาโด” กาแฟเข้มๆ ที่ตัดกับนมสดเล็กน้อย
♏️ ชาวราศีพิจิก (23 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน)ชาวราศีพิจิกเป็นคนยิ้มแย้มแจ่มใส แต่ก็เป็นคนซับซ้อน เก็บความรู้สึกเก่ง ไม่ชอบตีโพยตีพาย มีอารมณ์ลุ่มลึกที่คาดเดายาก เหมาะกับ ☕️ “อเมริกาโน่” กาแฟที่มีความเข้มข้นซ่อนเปรี้ยว
♐️ ชาวราศีธนู (22 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม)คนเกิดราศีธนู รักธรรมชาติและความท้าทาย ไม่ชอบการผูกมัด อยู่นิ่งๆ ได้ไม่นาน เป็นคนที่มุ่งไปข้างหน้าอยู่ตลอดเวลา ไม่คิดเรื่องเก่าและไม่เก็บมาคิดมาก เหมาะกับกาแฟ ☕️ “เอสเปรสโซ่” เข้มๆ สะใจ
สายเข้มมมม
สายนุ่ม
♈️ ชาวราศีเมษ (21 มีนาคม – 19 เมษายน)มีความตื่นเต้นในตนเอง ชอบการเดินทาง ท่องเที่ยว ชอบกีฬาโลดโผน ลุย มีความทะเยอทะยาน แต่ก็มีความอดทนต่ำ ราศีนี้เหมาะกับ กาแฟที่มีความเข้มข้น ตื่นเต้น แต่ผ่อนคลาย อย่าง ☕️ “ลาเต้มัคคิอาโต้”
♊️ ชาวราศีเมถุน (21 พฤษภาคม – 21 มิถุนายน)มนุษย์สังคม ชอบพบปะผู้คน มีความเจ้าชู้ กรุ่มกริ่ม ชอบหยอกเย้า ชอบลองของใหม่ไปเรื่อยๆ เปลี่ยนใจง่ายและไม่ชอบอะไรจำเจ กาแฟที่เหมาะกับราศีนี้ คือ กาแฟที่มีการผสมที่หลากหลาย สามารถเลือกผสมได้เอง เช่น “ลาเต้กลิ่นมิ้นท์” หรือ ☕️ “ลาเต้หลากรส” เป็นต้น
♑️ ชาวราศีมังกร (22 ธันวาคม – 19 มกราคม)ชาวราศีมังกรเป็นคนเจ้าระเบียบ ซื่อสัตย์และอบอุ่น มักมีรสนิยมที่ดี ชอบความโรแมนติก และชอบการเซอร์ไพรส์ หากได้อยู่ใกล้คนราศีนี้จะหลงรักทันที เพราะมีสิ่งแปลกใหม่ให้เซอร์ไพรส์ได้ตลอดเวลา กาแฟที่เหมาะกับราศีนี้ คือ กาแฟที่มีความนุ่มนวล และคลาสสิก อย่าง ☕️ “ลาเต้”
สายนุ่มมมม
สายชิล
♒️ ชาวราศีกุมภ์ (20 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์)เป็นคนขี้สงสัย ละเอียด และมีความคิดสร้างสรรค์ เป็นคนชอบการคิดค้นและการทดลอง ราศีนี้เหมาะกับ ☕️ “กาแฟสกัดเย็น”
♋️ ชาวราศีกรกฎ (22 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม)ชาวราศีกรกฎเป็นคนเชื่อคนง่าย มีความอ่อนไหว และใสซื่อจนมักถูกหลอกใช้ กาแฟที่เหมาะกับราศีนี้ คือ กาแฟดั้งเดิม อย่าง ☕️ “กาแฟคั่วเอง” ที่ให้ความเป็นธรรมชาติ กลมกล่อม และดื่มง่าย
♍️ ชาวราศีกันย์ (23 สิงหาคม – 22 กันยายน)นิยมของเก่า ของโบราณ หัวเก่า ไม่ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และชอบความสมบูรณ์แบบ เหมาะกับ ☕️ “กาแฟออร์แกนิค” ความแปลกที่ไม่เหมือนใคร
สายชิลลล
สายคลาสสิก
♓️ ชาวราศีมีน (19 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม)เนื่องจากชาวราศีมีนเป็นคนช่างฝัน ที่รักความสนุกสนาน มีรสนิยมในการดื่ม ชอบการผสมผสาน เครื่องดื่มต้องลงตัวด้วยความดื่มด่ำ และกระตุ้นอารมณ์ให้สนุกสนาน จึงเหมาะกับ ☕️ “อัฟโฟกาโต” กาแฟเข้มๆ คู่กับไอศกรีมวานิลลาหวานๆ ลงตัว
♉️ ชาวราศีพฤษภ (20 เมษายน – 20 พฤษภาคม)ราศีนี้เป็นคนมุ่งมั่น รักเดียวใจเดียว แต่ก็แอบหัวโบราณอยู่เหมือนกัน พวกเขาไม่ค่อยชอบการเปลี่ยนแปลง อะไรใหม่ๆ ชอบสิ่งเดิมๆ หากรักใครก็รักจริง ภายนอกอาจจะดูเคร่งขรึม และมีรูปร่างอวบ กาแฟที่เหมาะกับราศีนี้ คือ ☕️ “กาแฟโบราณ” ที่มีความดั้งเดิมและเข้มขรึม
♎️ ชาวราศีตุลย์ (23 กันยายน – 22 ตุลาคม)ชาวราศีตุลย์รักความยุติธรรม ตรงไปตรงมา และซื่อสัตย์มากๆ หากคบใครก็จะให้ความจริงใจ มีบทบาทเป็นผู้ยุติธรรม ชาวราศีนี้เหมาะกับ ☕️ “คาเฟ่โอเล่” กาแฟใส่นม รสนุ่มสไตล์ฝรั่งเศส ไม่ต้องแต่งเติมอะไรมาก กลมกล่อม หอมละมุน
สายคลาสสิกกก
หรือถ้าเพื่อนๆ อยากให้ตู้กาแฟ SUN Vending เพิ่มเมนูที่ออกแบบมาที่เหมาะกับราศีของตัวเองคอมเม้นต์เล้ยยย
สนใจลงทุนธุรกิจกับ SUN Vending คลิกเลย👇
• Inbox Facebook : m.me/SUNVendingTechnology
• Line : @sunvending https://lin.ee/jZ5Vmky
• Call Center 02-026-3805
#SUNVending #กดได้ทุกวัน #กดตู้SUNVending #ตู้หยอดเหรียญ #ซื้อตู้VendingMachine #เครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ #กาแฟ #Coffee #ตู้กดกาแฟ #กาแฟดี #ราคาถูก
โฆษณา