16 พ.ค. 2023 เวลา 05:46 • กีฬา

ช็อกแฟนบอลช้างศึก..โจนาธาร ประกาศเลิกเล่นทีมชาติไทย

ช็อกแฟนบอลช้างศึก : โจนาธาร เข็มดี ประกาศเลิกเล่นทีมชาติไทย
โจนาธาร เข็มดี นักเตะลูกครึ่งไทย - เดนมาร์ก ที่อายุย่าง 21 ปี
ประกาศเลิกเล่นทีมชาติไทยหลังจากจบศึกชิงเหรียญทองซีเกมส์ครั้งที่ 32
โดยเจ้าตัวโพสต์ผ่าน ไอจีส่วนตัวโดยมีใจความว่า
"สวัสดีแฟนบอลทุกคนครับ เกมส์นัดนี้จะเป็นนัดสุดท้ายของทีมชาติไทยของผม ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนและติดตามผมและให้กำลังใจในตัวผมมาตลอด"
"ผมหวังว่าผมจะคว้าเหรียญทองให้กับทุกคนในประเทศไทยให้ได้ครับและจบเกมสุดท้ายของผมให้กับทีมชาติไทยด้วยดีครับ หัวใจของผมจะเป็นคนไทยเสมอ และตั้งแต่เกมแรกที่เล่นในมองโกเลีย"
"ผมทุ่มเทตัวเอง 100% เพื่อทำให้ครอบครัวผมและแฟนบอลชาวไทยภูมิใจครับ มารับถ้วยรางวัลกลับบ้านกันเถอะ"
ขอบคุณรูปภาพจากไอจี:jkhemdee17
โดยทีมชาติไทยมีคิวทวงคืนเหรียญทองฟุตบอลซีเกมส์กับทีมชาติอินโดนีเซียในค่ำคืนนี้เวลา 19.30 น. ซึ่งจะเป็นนัดสุดท้ายของโจนาธาร เข็มดี อีกด้วย
Captain M
โฆษณา