16 พ.ค. 2023 เวลา 06:10 • ไลฟ์สไตล์

กำลัง​ใจอาจได้จาก​รอบตัวเรา​ แต่ความเข้มแข็ง​ในใจเราเท่านั้นที่ต้องสร้างขึ้นมา✌️

"เพราะชีวิต​ไม่ได้​โรยด้วยกลีบดอกไม้แสนสวยและหอมอบอวลตลอด​เส้นทาง" 🌺🌺
🌺🌺🌺💐💐💐💐💐💐💐
,,,, 🦋🦋ชีวิต​จริงกับชีวิต​ในความฝัน​ช่างแตกต่างกันเยอะ🤔🤔....
... 💐ชีวิต​จริงสิ่งที่​เราต้องต้องเจอ​ ความเจ็บปวด​ ความสุข​ ความทุกข์​และอุปสรรค​มากมาย.. มีหลายเรื่องที่คอยบั่นทอน​ทั้งกำลังกาย​และกำลัง.ใจ... จนบางครั้งแทบทนจะไม่ไหว.😔😔😔
..💐💐มีผู้คนมากมาย​ที่คอยเป็นกำลัง​ใจและให้กำลังใจ​กับเรา..แต่ทำไม?เรายังข้ามผ่านความทุกข์​และความท้อไม่ได้เลย.. 😔😔😔😔😔
;-);-)เพราะความเข้มแข็ง​และกำลังใจ​ที่ดีที่สุดนั้นมากจากตัวเราเองค่ะ.. เราต้องสร้่างขึ้นมาให้ได้และให้เร็วที่สุด💪💪✌️✌️🌺🌺🌺
.... เอากระจกมาส่องมองไปตรงนั้น.. แล้วบอกคนตรงหน้าค่ะว่าคุณ​เก่งจังเลย​ คุณ​ยอดเยี่ยม​มากๆที่ผ่านเรื่องราวร้ายๆมาได้ตั้งหลายครั้ง.. ขอบคุณ​นะ.. และครั้งนี้คุณ​ก็จะผ่านไปได้และกลับมามีความสุข​อีกครั้ง... 💚💚
✌️✌️✌️✌️✌️💪💪💪🌺🌺💚💚
🌺🌺วีธีที่จะทำให้เรามีกำลังใจ​🥰🥰
🌸มองคนที่เขาแย่กว่าเรา
🌸ให้กำลัวใจตัวเอง​ บอกกับตัวเองว่ายังมี​หวัง
🌸ยิ้มให้เยอะ.. พักผ่อนให้เยอะ.​และมองโลกด้วยพลังบวก+++
🌸มองหาข้้อดีของตัวเอง​ พัฒนา​ส่วนที่ด้อย​
🌸หากกิจกรรม​ดีๆ​ทำ​ อ่านหนังสือ​หรือ,บรอดแคสต์​สร้างแรงบันดาล​ใจฟัว​ ฟังเพลง​ ออก​กำลังกาย​
🌸พูด​คุยกับเพื่อนที่ไว้ใจได้ค่ะ
🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺
สุขสันต์วันอังคาร.. สุขสดชื่นทุกๆวันค่ะ.
💐💐Have​ a nice day.​💐💐
พี่อุ๋ยขอขอบคุณทุกๆกำลังใจค่ะ.. ##พี่อุ๋ยสร้างพลังใจ.. จุดเริ่มต้นเล็กๆแต่มีความสุขที่ได้แบ่งปันสิ่งดีๆค่ะ
โฆษณา