16 พ.ค. 2023 เวลา 14:10 • หุ้น & เศรษฐกิจ

7 คอร์สเรียนการลงทุนฟรี

#FSGrowthMindset | มาลงทุนความรู้ในระยะยาวเรื่องสกิลการลงทุนในหุ้นจากผู้เชี่ยวชาญกันครับทุกคน . . FinSpace คัดมาให้ 7 คอร์สเรียน การลงทุนในหุ้น สามารถเรียนกันได้ฟรี ๆ สำหรับวัยทำงาน หรือมือใหม่หัดเริ่มลงทุนหุ้น หรือผู้ที่ลงทุนแล้ว และต้องการมีพื้นฐานการลงทุนที่ดี เพื่อความเจริญในชีวิตในด้านการเงิน
ซึ่งหลังจากเรียนจบ จะได้ใบเซอร์ หรือใบรับรอง (Certificate) จากตลาดหลักทรัพย์ฯ SET
1. ลงทุนหุ้นฉบับมือใหม่เรียนรู้พื้นฐานการลงทุนในหุ้น ผลตอบแทน ความเสี่ยง และภาษีจากการลงทุน ตลอดจนการวิเคราะห์หุ้น วิธีการซื้อขายหุ้น และสิทธิของผู้ถือหุ้น เพื่อเตรียมพร้อมก่อนตัดสินใจลงทุน
⏲ 2 ชั่วโมง 34 นาที
📍 เรียนที่นี่ https://elearning.set.or.th/SETGroup/courses/18/info
2. การลงทุนในหุ้นเรียนรู้สไตล์การลงทุนแบบเน้นคุณค่า หลักพื้นฐานในการประเมินมูลค่าหุ้น เพื่อคัดเลือกหุ้นดีเข้าพอร์ตลงทุน หลักการวิเคราะห์ทางเทคนิค แผนภูมิ แนวโน้ม และเครื่องชี้วัดราคาที่นิยมใช้ ตลอดจนเรียนรู้กลยุทธ์การคัดเลือกหุ้น และบริหารพอร์ตหุ้นในแต่ละสภาวะ
⏲ 9 ชั่วโมง 54 นาที
📍 เรียนที่นี่ https://elearning.set.or.th/SETGroup/courses/16/info
3. ลงทุนหุ้นมั่นใจ ต้องเข้าใจปัจจัยพื้นฐานรู้และเข้าใจปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อราคาหุ้น และสามารถนำแนวคิดและขั้นตอนในการวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐานมาใช้เพื่อคัดกรองบริษัทที่มีพื้นฐานดีเหมาะสมแก่ลงทุน
⏲ 2 ชั่วโมง 45 นาที
📍 เรียนที่นี่ https://elearning.set.or.th/SETGroup/courses/21/info
4. ลงทุนหุ้นมั่นใจ ต้องเข้าใจกราฟเทคนิคเรียนรู้พื้นฐานการวิเคราะห์ปัจจัยเทคนิค เพื่อกำหนดจังหวะการลงทุน ทั้งจุดซื้อ จุดขาย และจุดทำกำไร เพื่อเป็นเครื่องมือประกอบการลงทุนทั้งตลาดขาขึ้นและตลาดขาลง
⏲ 2 ชั่วโมง 31 นาที
📍 เรียนที่นี่ https://elearning.set.or.th/SETGroup/courses/30/info
5. ลงทุนหุ้นมั่นใจ ต้องเข้าใจงบการเงินเรียนรู้สไตล์การลงทุนแบบเน้นคุณค่า หลักพื้นฐานในการประเมินมูลค่าหุ้น เพื่อคัดเลือกหุ้นดีเข้าพอร์ตลงทุน หลักการวิเคราะห์ทางเทคนิค แผนภูมิ แนวโน้ม และเครื่องชี้วัดราคาที่นิยมใช้ ตลอดจนเรียนรู้กลยุทธ์การคัดเลือกหุ้น และบริหารพอร์ตหุ้นในแต่ละสภาวะ
⏲ 2 ชั่วโมง 47 นาที
📍 เรียนที่นี่ https://elearning.set.or.th/SETGroup/courses/27/info
6. Portfolio RebalancingRebalancing พอร์ต ให้ปลอดภัย … เรียนรู้หลักการวิเคราะห์ผลตอบแทนของพอร์ตลงทุน และแนวทางการปรับพอร์ตให้เหมาะกับตนเองและสถานการณ์
⏲ 1 ชั่วโมง📍 เรียนที่นี่ https://elearning.set.or.th/SETGroup/courses/379/info
7. มือใหม่หัดเลือกหุ้น ESG เข้าพอร์ตเรียนรู้พื้นฐานการจัดพอร์ตลงทุน และแนวทางการวิเคราะห์หุ้นรายกลุ่มอุตสาหกรรมที่มีการดำเนินงานตามหลัก ESG เพื่อสร้างพอร์ตหุ้นที่เติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว
⏲ 1 ชั่วโมง 33 นาที📍 เรียนที่นี่ https://elearning.set.or.th/SETGroup/courses/694/info
#FinSpace
โฆษณา