16 พ.ค. 2023 เวลา 07:52 • ไลฟ์สไตล์
Apéro

คาเฟ่ลับ 🥤ซอยศูนย์วิจัย ร้านเปิดใหม่สวยมากๆ

สายคาเฟ่ฮ็อปปิ้งห้ามพลาดค่า ! วันนี้มีคาเฟ่เปิดใหม่แกะกล่องมาแนะนำแหละ ร้านมีความมินิมอลมินิใจมาก ตกแต่งร้านเกร๋ ใดใดคือถ้ามาที่ร้านช่วงเย็นๆนะแสงสวยเวอร์ๆ ถ่ายรูปออกมาคือดีเลยค่า ❤️ ร้านนี้อยู่ตรงซอยศูนย์วิจัยนะคะ ในอาคาร Vega Building ชั้น 7 มีที่นั่งทั้งโซน indoor / outdoor แต่ขอย้ำนะให้มาช่วงเย็นมันจะดีต่อใจมากๆเลยแหละ ☀️
ร้านนี้สวยหรูมากค่ะ มีความเกาหลี มุมต่างๆในร้านคือดีไปหมด
มาถึงอาคาร vega building สามารถจอดรถหน้าอาคารได้เลยนะคะ น่าจะจอดได้ประมาณ 4-5 คัน ซึ่งจะมี รปภ.คอยโบกรถให้ค่า จอดรถเสร็จกดลิฟท์ขึ้นมาที่ชั้น 7 เลยนะ มาถึงร้านคือตกใจมากคนเต็มร้าน 😂 ขนาดเป็นร้านลับนะ แต่แบบว่าสายคอนเท้นต์มากันเยอะมากๆเลยค่า ร้านเค้าสวยจริง ใครยังไม่ได้แวะมารีบมากันจ้า 🥤ที่นี่มีทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่เลยนะคะ โดยเฉพาะคอกาแฟอยากให้มาลองนะกาแฟรสชาติดีเลยค่ะ หอมกรุ่น กลมกล่อม
เป็นอีกหนึ่งร้านที่ช่วงเย็นๆแสงสวยมาก ใครชอบถ่ายรูปมาแล้วต้องเลิฟเลยค่า 📸
โซน Indoor ของร้านของจริงจะละมุนกว่าในภาพเยอะเลยนะคะ โทนจะดูอบอุ่นโฮมมี่ๆ มีที่นั่งให้เลือกหลายโซนเลยค่ะ เราชอบการตกแต่งร้านเค้านะ สวยทุกมุมจริงๆ ไม่ว่าจะนั่งตรงไหนก็ได้รูปสวยๆทุกจุดจริงๆค่ะ เครื่องดื่มเค้าก็มีหลากหลายนะ เราแปะภาพเมนูและราคาไว้ให้แล้วจ้า เข้าไปดูกันได้ 🥤
โซน outdoor สวยมาก มองเห็นวิวเมืองด้วยแหละ 📸
มุมไฮไลท์ของร้านต้องยกให้ตรง outdoor เลยค่า สวยจับใจมาก ❤️ วิวดี บรรยากาศดี ถ้ากลางวันแดดจะแรงและร้อนหน่อยนะ ไม่แนะนำให้ออกมาตรงนี้ค่า แต่ถ้ามาช่วงเย็นแสงมันจะดีมากกก แนะนำมุมถ่ายรูปปังสุดต้องเป็นตรงมุมโซฟาด้านในสุดเลยค่ะ ตรงนั้นถ่ายรูปออกมาสวยมากจริงๆ จังหวะดีดีมีรถไฟผ่านด้วยนะ เป็นรถแอร์พอร์ตเรียลลิ้งค์นะคะ ถ้าได้ช๊อตที่รถไฟมานะ 📸 สวยสุดๆเลย
ใครเป็นสายคาเฟ่ หรือหาร้านนั่งทำคอนเท้นต์เกร๋ๆ บอกเลยว่าควรมา
📌 : Apero Cafe
⏰ : อังคาร - อาทิตย์ 10:00-19:00 น.
🚗 : มีที่จอดรถ
โฆษณา