16 พ.ค. 2023 เวลา 09:15 • ท่องเที่ยว

Summer breeze,🏝️👙🐚

รีวิวpool villaในหัวหิน ที่บอกได้คำเดียวว่าลักชู๊ ตะโกน!!⭐️
“ Baba Beach Club HuaHin by Sri panwa ”
4
🏨🌊 ห้องที่เราไปเป็นแบบ Luxury pool villa 3 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำในตัว (พักได้ 6 คน) ในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องครัว มินิบาร์ในตู้เย็น(สามารถทานได้ทุกอย่าง) ห้องน้ำที่สุดหรูที่มาพร้อมกับอ่างจากุซซี่ใหญ่มากก ครีมอาบน้ำ แชมพู ครีมนวดผม แปรงสีฟัน ยาสีฟัน ไดร์เป่าผมคือถ้าไม่ได้เอากระเป๋ามาก็คืออยู่ได้ เพราะที่พักมีให้ทุกอย่างเลย แถมมีบริการซักอบรีดผ้าฟรี! อีกด้วย มีสระว่ายน้ำในตัว จะกระโดนลงไปเล่นน้ำตอนไหนก็ได้ มีบัดเลอร์ประจำห้อง1คน พี่เขาจะคอยดูแลเราตลอดเวลา
🧡🤍ที่พักจะตกแต่งแบบเรียบง่าย ไฟสีส้ม ให้ฟีลรู้สึกว่ามาพักที่นี่แล้วเราได้พักผ่อนจริงๆ (ถ่ายรูปในห้องสวยมากๆ//เราแนบรูปที่เราไปให้ในโพสต์แล้ว) ห้องพักใหญ่กว้างขวาง จัดแต่งเป็นสัดเป็นส่วน มีพื้นที่ให้นั่งชิวคุยกันระหว่างครอบครัว
ส่วนกลางของที่นี่ มีสระว่ายน้ำใหญ่มากทั้งในร่ม และกลางแจ้ง มีฟิตเนสสำหรับสายออกกำลังกาย และชายหาดส่วนตัวของโรงแรม ตอนเย็นๆไปเดินเล่นขี่ม้า ดูพระอาทิตย์ละขอบฟ้า เป็นกิจกรรมที่น่ารักมากๆที่ได้ทำกับครอบครัว🌅
ตอนเช้า breakfast ของโรมแรมดีมากๆๆๆๆ มีอาหารให้เลือกทานเยอะ เป็นบุฟเฟต์เราสามารถทานอะไรก็ได้หมดทุกอย่างเลย <33
บอกได้คำเดียวเลยว่า เริ่สส! เป็นที่พักที่ทุกคนน่าไปตามกันมากๆ💗
โฆษณา