16 พ.ค. 2023 เวลา 11:00 • อาหาร

PARFAIT PARTY

ใครที่เป็นสายเฮลตี้คงทราบกันดีว่าโยเกิร์ตเป็นอาหารที่อุดมไปด้วยโปรตีน แคลเชี่ยม และ โพรไบโอติกส์ ซึ่งเหมาะกับคนที่กำลังควบคุมน้ำหนักและดูแลสุขภาพเป็นอย่างมากยิ่งถ้าเป็นโยเกิร์ตแบบที่ทำเองแล้ว ยิ่งควบคุมปริมาณวัตถุดิบได้เป็นอย่างดีเลยแหละ แต่จะให้ทานโยเกิร์ตในถ้วยแบบเดิมๆทุกวันคงจะเบื่อแย่ และอย่างที่เรารู้กันดีถ้าอาหารมีความน่าทานก็จะช่วยให้เรากินอย่างมีความสุขมากขึ้นนั้นเอง
แบบนี้คงต้องลองทำ พาร์เฟต์ (Parfait) กันดูบ้างละ สำหรับใครที่ไม่คุ้นเคยกับคำนี้ พาร์เฟต์เป็นขนมที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศฝรั่งเศส โดยความหมายของพาร์เฟ่ต์นั้น แปลว่า “ความสมบูรณ์แบบ” ซึ่งในปัจจุบันพาร์เฟ่ต์เป็นของหวานยอดฮิตสำหรับเด็ก ๆ เป็นอย่างมาก ด้วยส่วนประกอบที่หลากหลาย เช่น ผลไม้ กราโนล่า ซีเรียล โยเกิร์ต เป็นต้น เป็นขนมที่เหมาะสำหรับการคลายร้อนมากๆเลยใช่ไหมละ?
นอกจากจะมีประโยชน์และสวยน่าทานแล้ว โยเกิร์ตพาร์เฟต์ยังเป็นอะไรทำเองได้ง่ายๆอีกด้วย เพียงเรามีถ้วยแบบที่เราชอบ ท็อปปิ้งต่างๆ และ โยเกิร์ต ก็พร้อมลุยแล้ว ทีนี้ถ้าเราชอบทำโยเกิร์ตเองที่บ้านด้วย เราขอแนะนำให้คุณลองใช้แป้งมันสำปะหลัง CASSFLO 880 ดู เพราะมันสามารถช่วยให้โยเกิร์ตของคุณออกมามีเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่มไม่เหมือนใครและอร่อยดั่งใจหวังแน่ๆ!
ติดต่อเราอีเมล์: thaiwah.marketing@thaiwah.com
เว็บไซต์: www.rosestarch.com
Facebook: Thai Wah
โทร: +66 2285 0040
โฆษณา