16 พ.ค. 2023 เวลา 14:59 • ท่องเที่ยว
PTT Station ปตท.บางนา-ตราด กม.34

PTT Station

เติมเต็มทุกความสุข ... ครบทุกความต้องการ
ทุกทริปอุ่นใจตลอดเส้นทาง กับ PTT Station
เห็นทีไรเป็นต้องแวะ..
สวัสดีค๊าาา เพื่อนๆ ชาว blockdit วันนี้ทางเราจะมารีวิวความประทับใจต่อปั๊มคู่ใจ PTT Station แน่นอนค่ะว่าเป็นสถานที่ที่เห็นแล้วอุ่นใจ มีครบทุกความต้องการ แล้วคนเดินทางไกลบ่อยอย่างเรา ที่นี่ตอบโจทย์มากๆ ค่ะืใช้บริการแล้วเลิฟยังไง มาดูกัน ~
  • การเติมน้ำมัน
อันดับแรกที่บ้านเราประทับใจมากๆ เรื่องการเติมน้ำมันค่ะ PTT Station มีน้ำมันที่ครบ หลากหลาย เหมาะกับรถทุกประเภทที่ต้องการเติมเลยค่ะ แล้วก็มีช่องให้บริการเยอะ พนักงานบริการรวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน ไม่ทำให้เสียเวลาในการเดินทางเลย นอกจากเติมน้ำมันแล้วสิ่งที่ชอบมากๆ เลยคือการสะสมแต้ม Blue Card เราสามารถเอาแต้มมาใช้เป็นส่วนลด, ลุ้นรับของรางวัล หรือการการแลกคะแนนซื้อของต่างๆ ได้ด้วยยย คือดีย์ สายลุ้นแบบเราชอบมาก!
  • สถานที่กว้างขวาง
ชอบมากค่ะ ชอบความมีพื้นที่ กว้างใหญ่ ดูไม่อึดอัด ที่จอดรถเยอะ มีโซนร่มเย็นต้นไม้เขียวให้พอพักผ่อนให้หายเหนื่อยก่อนที่จะเดินทางต่อ ลมเย็นด้วยยย ชอบมากเลยค่ะ เข้ามาก็มีที่จอด ถึงรถจะเยอะแค่ไหน ไม่ล้นแน่นอน
พักรถ พักใจ แบบคลายกังวล
มีแบ่งโซนพิเศษด้วย สาวๆอย่างเราสีชมพูตอบโจทย์ในวันข้าสึกบุกสุดๆ
แบ่งสัดส่วนได้ดี โซนมอเตอร์ไซค์ก็มีที่จอดเพียบ
  • เติมลมยาง เช็คก่อนสตาร์ท
เป็นหนึ่งบริการที่บ้านเราใช้บริการบ่อยมากๆ คือการเติม เช็ค ลมยางก่อนออกเดินทางค่ะ เป็นตู้เลขดิจิตอล สาวๆอย่างเราก็เติมเองได้ ไม่ยากเลย มีระบบแจ้งเตือนเรียบร้อย ช่องจอดเช็คลมยางก็มีแบ่งส่วนไว้ให้ ประทับใจค่ะ
  • การทิ้งขยะ
เป็นปั๊มที่มีถังขยะเยอะจุดมากกกกกก ที่สำคัญมีถังแบบแยกขยะด้วยยย ทำให้เรามีวินัยในการทิ้งขยะขึ้นเยอะเลยค่ะ ก่อนทิ้งก็แยกให้เรียบร้อย แล้วก็สถานที่สะอาดมาก ถึงคนใช้บริการเยอะ ก็ยังสะอาด สุดยอดจริงๆ ค่ะ
  • ร้านสะดวกซื้อ
คือดี!! เข้า PTT Station ทีไรเป็นอันต้องแวะซื้อของร้านสะดวกซื้อทุกที5555555 ของคู่กันสุดๆ คนใช้บริการแบบเราชอบมากค่ะ ตอบโจทย์การเดินทางมากๆ ลืมนู่นนี่ก็แวะซื้อได้ สะดวกมาก
  • รถมีปัญหาก็แวะได้
เราชอบแวะปั๊มสาขานี้มากๆ เวลาเดินทาง เพราะครบจริงๆ วันก่อนเลี้ยวไปเติมลมยางเพราะยางอ่อนแปลกๆ มองไปมองมาเจอกับตะปูตัวบะเล่อออออ แต่โชคดียังมี COCKPIT ในปั๊มทำให้เราแก้ปัญหาก่อนเดินทางไกลได้ทัน ถ้าไม่มีนะไม่อยากจะนึกสภาพเลยค่ะ แงงง้
  • ฟินๆ ก่อนเดินทาง
ชอบความฟาสฟู้ดอยู่ริมทางแบบนี้จริงๆ ค่ะ เวลาเดินทางไกลแล้วลูกๆ งอแงหิวกันก็มี KFC ใน PTT Station นี่แหละค่ะช่วยชีวิตพ่อแม่อย่างเรา ฟีลไปเที่ยวในปั๊มก็แฮปปี้แล้วค่ะ555555
  • กดตังค์พร้อมเที่ยว
เงินหมดระหว่างทางก็ไม่หวั่น!! จำเป็นต้องใช้เงินสดก็แวะ PTT Station ค่าาาา มีตู้ ATM หลายธนาคารเลย กดกันให้นัวววว
  • จะถ่ายหนัก ถ่ายเบา ไว้ใจ PTT Station
เราชอบห้องน้ำที่นี่ที่สุด!! ห้องน้ำเยอะมากกกกกกกไม่ต้องรอคิว อั้นจนหน้าเขียวเลย ห้องน้ำพร้อมใช้ แถมยังสะอาดสุดๆ แล้วยิ่งแม่ที่มีลูกเล็กอย่างเราชอบห้องน้ำที่สำหรับเด็กและผู้ใหญ่นี้มากๆ มีที่เปลี่ยนผ้าอ้อมเด็กเล็ก โถเด็ก ต่างๆ ช่วยชีวิตแม่ได้เยอะมากๆ ค่ะ
  • ร้านโปรดก่อนเดินทาง
บ้านเราเลิฟสุดๆ ก่อนเดินทางต้องได้คนละแก้วค่ะ!! Cafe Amazon ที่แสนร่มรื่น นั่งพักให้หายเหนื่อย รับลมเย็นๆ พร้อมเมนูขนม เครื่องดื่มสุดอร่อย ฟินๆ ตลอดเส้นทาง
  • ครบทุกความต้องการ
เสน่ห์ของการเดินทางที่บ้านฉันรักกก ไม่ว่าจะเดินทางไปไหน ก็หายห่วงเรื่องของกินเลย มีร้านมาตั้งเพียบ!! ร้านแบรนด์มนห้างก็มา ร้านพื้นบ้านก็มี แผงล็อตเตอร์รี่ไม่เคยขาด แวะลงก็เหมือนได้เที่ยวแล้วจ้า
  • EV Station
ความใฝ่ฝันมากกกกก อยากเอารถไฟฟ้ามาเติมจุดนี้บ้างจังอิอิ คนเข้าใช้บริการตลอดเลย ชาร์จไปด้วย พักรถ พักให้หายเหนื่อยไปด้วย นั่งรับลมเย็นๆ กาแฟสักแก้ว เติมพลังพร้อมเดินทางต่อ
  • ครบทุกบริการ
ชอบปั๊มนี้มากกกกก กว้างขวาง มีร้านให้บริการเยอะเลย ไม่ว่าจะร้านอาหารดัง Pizza, KFC , Dairy Queen, S&P ร้านอุปกรณ์ไอทีก็มี Banana IT , ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น Mc Outlet ร้านไปรษณีย์ โอยยย ครบมากกกก ที่เดียวจบที่แท้ทรู
ปั๊ม ... ที่ให้มากกว่าการเติมน้ำมัน
PTT Station
โฆษณา