16 พ.ค. 2023 เวลา 15:21 • ท่องเที่ยว
ระยอง

5 จุดเช็คอิน หนีเที่ยวระยอง 2 วัน 1 คืน

ทริปนี้เราหนีเที่ยวไประยองแบบ 2 วัน 1 คืน ไม่ต้องลางาน กับ 5 จุดเช็คอินหนีเที่ยวแบบช้าๆ เน้นฮีลกาย สบายใจ
1
Centara Q Resort Rayong
Centara Q Resort Rayong โรงแรมระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ที่หาดแหลมแม่พิมพ์ จังหวัดระยอง ที่นี่เป็นที่พักในเครือ Centara ดังนั้นในเรื่องคุณภาพไม่ต้องห่วงเลยค่ะ ตัวโรงแรมอยู่ใกล้หาดโดยมีถนนสาธารณะกั้นกลาง แต่ก็ถือว่าเป็นโรงแรมที่ติดหาดเลยก็ว่าได้
ห้องเราอยู่ชั้น 4 นะคะ ภายในห้องกว้างมาก โดยขนาดห้องจะอยู่ที่ประมาณ 34-38 ตารางเมตรเลย สิ่งที่ว้าวมากคือเตียงใหญ่มากกกก ใหญ่ขนาดที่เราสามารถนอนได้ 4 คนเลยนะ ส่วนของห้องน้ำที่มีความเชื่อมจากโซนห้องนอนอย่างเนียนๆ ห้องน้ำมีการแยกโซนแห้งและเปียกอย่างชัดเจน และภายในห้องมีพร้อมกับความสะดวกแบบครบครันเลยค่ะ
1
พื้นที่ส่วนกลางของที่นี่จะอยู่ในกับหาด โดยเราสามารถลงมาใช้สระว่าบน้ำส่วนกลางได้ พร้อมกับเดินต่อไปยังหาดที่อยู่หน้าโรงแรมได้เลย และสำหรับอาหารเช้าที่นี่จะบุฟเฟ่ต์นะคะ มีไลน์อาหารให้เลือกเยอะทีเดียวค่ะ โดยเฉพาะอาหารไทย ถูกปากลูกค้าคนไทยอย่างเราแน่นอน
Centara Q Resort Rayong
ที่อยู่ : 215, แหลมแม่พิมพ์, อำเภอแกลง ระยอง 21190
ราคา : เริ่มต้น 2000 บาท/คืน Tel : 038 657 378Web : https://www.centarahotelsresorts.com/centara/th/crr
6
Passione X Zuper Sonic
Passione X Zuper Sonic
คาเฟ่สวยริมถนนบ้านบึง-แกลง ที่อยากชวนคนหนีเที่ยวระยองให้มาเช็คอินกันค่ะ ภายในร้านตกแต่งสไตล์ความดิบ เท่ ผสมผสานกับความอบอุ่นได้อย่างลงตัว เราชอบการจัดมุมของร้านรับกับแสงอาทิตย์ที่จะส่องมาตามช่วงเวลา ทำให้ไม่ว่าช่วงเวลาไหน มุมร้านนี้ก็สวยมาก
นอกจากร้านจะสวยมากแล้ว เครื่องดื่มที่นี่ก็ดีมากด้วยค่ะ โดยเฉพาะใครที่เป็นสายการแฟ เราแนะนำว่าไม่ควรพลาด
Passione X Zuper Sonic พิกัด : ริมถนนบ้านบึง-แกลง อ.แกลง จ.ระยอง☕️ เมนูแนะนำ : อเมริกาโน่ (เลือกความเข้มตามที่ชอบ) ราคาเริ่มต้น 100 บาท เปิด: 08.00-18.00 น. (วันจันทร์ปิด 17.00 น.)
moorise cafe
moonrise cafe
คาเฟ่น่ารักริมถนนบ้านบึง-แกลง คาเฟ่แห่งนี้เป็นคาเฟ่ขนาดกระทัดรัดที่เราอยากชวนทุกคนมาเช็คอินกัน ภายในคาเฟ่ตกแต่งออกแล้วโฮมมี่ มุมถ่ายรูปเยอะ แสงตอนเย็นดีมากเลยค่ะ ถ่ายรูปมุมไหนก็ปังมากๆ โดยเฉพาะมุมหน้าต่างที่ถือเป็นซิกเนเจอร์ของที่นี่เลย
เครื่อวดื่มที่นี่ดีเลยค่ะ กาแฟอร่อย สายกาเมริกาโน่แบบเราต้องรักแน่นอน กาแฟเข้มถึงใจมาก
moonrise cafe
พิกัด : ริมถนนบ้านบึง-แกลง อ.แกลง จ.ระยอง
☕️เมนูแนะนำ : อเมริกาโน่
ราคาเริ่มต้น 60 บาท
เปิด: 08.00-18.00 น.
หาดแหลมแม่พิมพ์
หาดแหลมแม่พิมพ์ หรือที่เรียกว่า หาดแม่พิมพ์ ตั้งอยู่ที่ ถนนเพ-แกลง-กร่ำ ต.กร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง เป็นอีกหนึ่งหาดที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเที่ยวกัน เราแนะนำให้มาตอนเช้าๆ สงบมากค่ะ หากใครมาในวันที่แดดแรงที่นี่จะสวยมากเลยนะ หาดนี้สามารถเล่นน้ำได้ ในบริเวณนี้มีร้านอาหาร และที่พัก โรงแรม รีสอร์ท อยู่หลายแห่ง ใครมาพักบริเวณนี้ก็ถือเป็นดซนที่น่าพักอีกโซนเลยค่ะ
ดังนั้นหาดแหลมแม่พิมพ์ จึงเป็นสถานที่เป็นอีกหนึ่งจุดหมายของคนที่หนีเที่ยวระยองก็ว่าได้ ใครกำลังจะหนีเที่ยวระยอง เราแนะนำปักหมุดไว้เลยค่ะ
หาดแหลมเจริญ
พระอาทิตย์ตกที่หาดแหลมเจริญ
หาดแหลมเจริญ อีกหาดที่นักท่องเที่ยวนิยมไปเที่ยวกัน ตัวหาดแหลมเจริญอยู่ใกล้กับหาดแสงจันทร์ แต่หาดนี้จะมีคาเฟ่ ร้านกาแฟ และอีกหนึ่งเหตุผลที่เราอยากชวนทุกคนไปเช็คอินกันที่หาดแหลมเจริญ ก็เพราะที่นี่มุมสวยให้เราได้มองทะเล พร้อมกับมองพระอาทิตย์ตกน้ำอีกด้วย
หาดแหลมเจริญในช่วงเวลาตอนเย็นดีมากเลยนะคะ ไม่วุ่นวายจนเกินไป แต่ในขณะเดียวก็มีมุมให้เราสามารถนั่งมองน้ำทะเล ฟังเสียงคลื่น ให้ธรรมชาติได้เยียวยาเราได้และเวลาที่พระอาทิตย์ที่เราเห็นจากหาดแหลมเจริญ ถือว่าเป็นช่วงเวลาต้องมนต์ แสงสีทองที่สาดกระทบน้ำทะเล เสียงคลื่น ผู้คน และมิตรภาพ
โฆษณา