16 พ.ค. 2023 เวลา 17:05 • ความคิดเห็น
เราทุกข์เพราะความอ่อนกว่าวัยค่ะ ไปทำงานโดนถามตลอด พอเรื่องการวางตัวจะถูกวางตัวให้ดูแค่20 ต้นๆ แต่อายุ 30 มันเหมือนมีคนบอก เธออ่ะเด็ก แต่ในใจเราคิดว่าเราโตแล้ว คือพฤกติกรรมคนอื่นปฎิบัติสวนทางกับความคิดของเราค่ะ เราก็ยังทุกข์อยู่ทุกวันนี้ พออยากดูเด็กตามที่หน้าให้อ่อนกว่าวัย ก็จะมีพี่ๆที่ทำงานดุ เอ็ดว่าให้โตกว่านี้ งงไปหมด 5555+
1
โฆษณา