17 พ.ค. 2023 เวลา 05:35 • ไลฟ์สไตล์

💚💐เราแม้เลือกเกิดไม่ได้.. แต่เราเลือกที่จะเป็น​ได้​ 🥰🥰💐💐

.. 🌄เมื่อเราเลือกเกิด​ไม่ได้.. อย่าเสียใจ.. ผิดหวังกับชีวิต.. และอย่าเอาเวลาที่มีค่่า.. มานั่งตำหนิโชคชะตา​อยู่​เลยค่ะ..
🌺🌺แม้นเลือก​เกิดไม่ได้.. แต่เลือกที่จะเป็นได้.. เพราะคนเราไม่มีอะไรที่​สมบูรณ์​แบบไปซะทุกเรื่อง...เมื่อเราเข้าใจและยอมรับ​สิ่งต่างๆที่เกิดขึ้น​และปรับเปลี่ยน​มุมมอง​ใหม่.คิดบวกอย่างมีเหตุผล..
ขอ​ขอบคุณ​เครดิต​ภาพ​: คุณ​บิว บันดาล​ใจ​
💐💐💐💐💐💐
.. ให้มองหาจุดเด่น​ พัฒนา​จุดด้อย.🌺🌺
.. มองข้ามความไม่สมบูรณ์​แบบ​ แต่นำมาเป็นแรงบันดาล​ใจ​ เพื่อ​พัฒนา​ตนเอง​ รัก.. ศรัทธา​และเห็นคุณค่า​ในตัวเอง🥰🥰🥰💚💚
"ใม่มีอะไรที่เป็น​ไปไม่ได้.. ในโลกใบนี้"
💚💚ยอดคน คือ คนธรรมดาที่เกิดมาเพื่อจะไม่ยอมแพ้
.. เ​มื่อเรา​เลือก​เกิด​ไม่ได้​ เราเลือกที่จะทำชีวิตให้ดีและประสบความสำเร็จ​ได้ค่ะ​.ไม่ว่าจะอยู่​ในสภาวะ​ใด​ มีหัวใจนักสู้ที่ยิ่งใหญ่​ และไม่วันยอมแพ้​ แม้จะถูกทำให้ล้มกี่ครั้งก็ตาม​ 💚💪🥰
"ถ้าผมล้ม... และยอมแพ้​ คุณ​คิดว่า​ผมจะลุกขึ้นอีกไหม" นิค​ วูจิซิก
💪✌️💚คุณเข้มแข็งและสำเร็จได้..
✔️มองหาจุดเด่น.. และ​พัฒนาจุดด้อย..
✔️ยอมรับและรักในสิ่งที่เป็น..
✔️อยากแก้เกมชีวิต​และประสบความ​สําเร็จ​ โดย​ คุณ​ต้องมีเป้าหมาย​ที่ชัดเจน​
✔️จินตนาการ​สำคัญกว่า​การเรียน​รู้​ และเหนือสิ่งอื่นใด​คุณ​ต้องลงมือ​ทำด้วยความมุ่งมั่น..
✔️มีแรงบันดาล​ใจ​และสร้างกำลังใจ​ที่ดีอยู่เสม​อ
✔️ซื่อสัตย์​ต่อหัวใจตัวเองค่ะ
💚ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ใจคุณและตัวคุณ💚
ขอ​ขอบคุณ​ทุกการ​ติดตาม.​ขอบคุณ​หัวใจ​ทุกดวงค่ะ
##พี่อุ๋ยสร้างพลังใจ.. สมปรารถนา​ทุก​ๆ​ประการ​ค่ะ.. การงาน​ราบรื่น.. มีความสุข​ทุกๆช่วงเวลาค่ะ
🥰🥰❤️❤️💚💚💚💐💐💐✌️✌️✌️💪💪💪
โฆษณา