รีวิวคาเฟ่อเมซอน..บรรยากาศดีงามมาก

วันนี้คงพูดได้เต็มปากว่า คาเฟ่อเมซอน คือคาเฟ่อันดับ 1 ที่ครองใจสาวกสายกาแฟได้อย่างอยู่หมัด ด้วยรสชาดกาแฟที่อร่อยกลมกล่อมเข้มลงตัว ประกอบกับสาขาที่ขยายตัวมากมายทำให้เดินทางไปไหนก็ต้องพบเจอกับคาเฟ่อเมซอนอยู่ร่ำไป จึงเป็นเรื่องง่ายและสะดวกอย่างมากในการใช้เวลาช่วงพักเบรคแค่ชั่วครู่ แวะเวียนเข้ามาเพื่อเติมพลัง ให้พร้อมลุยงานกันต่อไป
รูปภาพโดยผู้เขียน
คาเฟ่อเมซอนสาขาพาซิโอ้ลาดกระบัง คืออีกหนึ่งสาขาที่มีเครื่องดื่มอร่อยน่าลิ้มรส ส่วนบรรยากาศนั่นคือดีงามมาก ๆ ด้วยธรรมชาติที่โอบล้อมไปด้วยแมกไม้นานาพันธุ์ ทำให้บรรยากาศโดยรอบแลดูร่มรื่น น่าพักผ่อนหย่อนใจให้นั่งทอดกายแล้วจิบกาแฟแก้วโปรดสักแก้ว คงหอมหวนชวนชม ละมุนลิ้นเป็นแน่แท้
รูปภาพโดยผู้เขียน
ส่วนเมนูเครื่องดื่มมีให้เลือกทั้งร้อน - เย็น ไม่ว่าจะเป็น เอสเพรสโซ่ คาปูชิโน่ ลาเต้ ก็มีให้เลือกลิ้มรสพร้อมสรรพ ถ้าใครไม่ถนัดสายกาแฟที่นี่ก็มีเมนูน้ำผลไม้ไว้ให้ลิ้มลอง หรือใครที่ชื่นชอบเรื่องขนมที่นี่ก็มีบริการอีกเช่นกัน เรียกว่าครบทุกความต้องการ
รูปภาพโดยผู้เขียน
จุดเด่นของร้านนี้คือ บรรยากาศร่มรื่นไปด้วยหมู่มวลแมกไม้ แนะนำให้มาช่วงเวลาหลัง 15.00 น ไปแล้ว เพราะอากาศจะเริ่มเปลี่ยนแปลงโดยลดดีกรีความร้อนลง และไม่อนุญาตให้จอดรถบริเวณหน้าร้านได้ ทำให้บรรยากาศยามเย็นดูโล่ง โปร่ง น่าเดินมากยิ่งขึ้น ประกอบกับที่นี่ในช่วงเย็นของทุกวันจะมีตลาดนัดเอาไว้ให้เดินช็อปปิ้งกันได้อีกด้วย
รูปภาพโดยผู้เขียน
คาเฟ่อเมซอนสาขาพาซิโอ้ ตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าพาซิโอลาดกระบังตรงข้ามกับแม็คโครสาขาลาดกระบัง ใครที่ชื่นชอบกาแฟ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง
Captain M
โฆษณา