18 พ.ค. 2023 เวลา 17:02 • ความคิดเห็น
เพื่อน 7 ปี แพ้ ค 3เดือน พอดีเพื่อนเราจะบวช แล้วในกลุ่มเรามีกันแค่ 6 ช4ญ2 แล้วผู้ชายคนเเรกในกลุ่มจะบวช พวกเราก็เลยว่าจะไปกันทุกคน ยกเว้น 1 คนในกลุ่มเป็น ผญ เพิ่งมีเเฟน เราควรเลิกเป็นเพื่อนกันเลยดีไหม?
คำถามนี้ถูกลบ
กำลังจะบวชแสดงว่า20กลางๆ ช่วงอายุประมาณนี้เวลางอนกันทีมักจะยาวบางคนหายไปจากชีวิตเลย ถ้าเป็นเพื่อนที่ดีกันมาก็น่าเสียดายนะ
เพื่อนกับแฟนมันความรักคนละแบบเทียบกันไม่ได้ แต่ในชีวิตประจำวันต้องใช้เวลากับแฟนมากกว่าเพื่อนอยู่แล้ว ดังนั้นตัวเขาเองก็น่าจะลำบากใจ
เป็นผมคงจะพยามเข้าใจ ช่วงนี้มันติดแฟนปล่อยมัน แฟน ปสด อีก
ความเห็นส่วนตัวนะ
โฆษณา