19 พ.ค. 2023 เวลา 04:38 • คริปโทเคอร์เรนซี

รู้จัก Perpetual Protocol (PERP) แพลตฟอร์มเพื่อนักเทรด

Perpetual Protocol หนึ่งในแพลตฟอร์มที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเทรดมืออาชีพ และในบทความนี้ เราจะมารู้จัก Perpetual Protocol พร้อมจุดเด่น และหน้าที่ของเหรียญประจำแพลตฟอร์มอย่าง PERP ไปด้วยกัน
Perpetual Protocol คืออะไร?
Perpetual Protocol คือแพลตฟอร์ม Decentralized Exchange (DEX) ที่ทำงานบนเครือข่ายบล็อกเชน Ethereum และ xDai มีจุดเด่นที่การซื้อขายฟิวเจอร์ส โดยมีสินทรัพย์ดิจิทัลให้เลือกหลากหลาย ทั้ง BTC, ETH, DOT, SNX, YFI เป็นต้น การซื้อขายบน Perpetual Protocol จะเป็นแบบ Non-custodial หมายความว่านักเทรดจะสามารถควบคุมสินทรัพย์ของตนเองได้อย่างสมบูรณ์ และทุกธุรกรรมจะถูกบันทึกลงในบล็อกเชน
Perpetual Protocol ใช้ระบบ Virtual Automated Market Maker (vAMM) ในการซื้อขาย โดยเป็นระบบที่มีความเป็นกลางและมีสินทรัพย์ค้ำประกันแบบ 100% (Fully collateralized)
อ่าน Perpetual Protocol ต่อได้ที่ Bitkub Blog
คำเตือน:
-คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้
-สินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้
-ผลตอบแทนของสินทรัพย์ดิจิทัลในอดีตหรือผลการดําเนินงานในอดีต มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลตอบแทน ของสินทรัพย์ดิจิทัลหรือผลการดําเนินงานในอนาคต
โฆษณา