19 พ.ค. 2023 เวลา 05:22 • กีฬา

สื่อปูด โรเมโอ ลาเวีย กำลังจะย้ายซบพี่บิ๊ก พรีเมียร์ลีก ทีมนี้

มีรายงานจากทางฝั่งเบลยียมออกมาว่า โรเมโอ ลาเวีย กองกลางอนาคตไกลของทางเซาธ์ธ์แฮมป์ตัน ใกล้เคียงกับการที่จะย้ายไปร่วมบ้านผลบอลลิเวอร์พูลแบบสุด ๆ แม้ว่าจะมีอีกหลายสโมสรแอบมองอยู่ก็ตาม จากรายงานของ onefootball.com เมื่อ 19 พฤษภาคม 2566
ต้องถือว่าเป็นหนึ่งในแข้งดาวรุ่งที่ถูกจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้สำหรับทาง โรเมโอ ลาเวีย หลังจากที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการลงเล่นตามตารางบอลให้กับทีมนักบุญ และช่วยทีมล่าผลบอลสดได้เป็นอย่างดี แม้ว่าต้นสังกัดจะต้องตกลงไปเล่นในลีกแชมเปี้ยนชิพในฤดูกาลหน้าก็ตาม
โดยรายงานจาก ซาช่า ทาโวลิเอรี นักข่าวชาวเบลเยียม เผยว่า "ฉันสามารถบอกได้ว่า ลาเวีย จะไม่ใช่หนึ่งในนักเตะของเซาธ์แฮมป์ตันที่จะไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพแน่นอน เพราะว่าเขากำลังจะย้ายทีมแล้ว"
"ซึ่งตอนนี้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ใกล้เคียงมากที่สุดที่จะได้เขาไปร่วมทีม ถึงแม้ว่า แมนซิตี้ อาจจะมีออปชั่นในการซื้อเขากลับไป แต่ยังไม่มีการติดต่อกันนะ บางทีพวกเขาอาจจะรอดูสถานการณ์ของ กุนโดกัน ก่อนก็เป็นได้"
ทั้งนี้ โรเมโอ ลาเวีย ย้ายจาก แมนซิตี้ ไปอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยมีออปชั่นซื้อกลับที่ 40 ล้านปอนด์ ทว่าออปชั่นที่ว่านี้ใช้ได้ในปี 2024
ขอบคุณข้อมูลจาก : onefootball.com
ช็อตเด็ดกีฬา คนบ้าบอล
รวมไฮไลท์ ฟุตuoลทุกคู่
คอฟุตบอล❗️ไม่ควรพลาด
สนใจเข้าร่วมกลุ่มคลิ๊ก >> https://lin.ee/ncKlbXW
หรือแoดไลน์เพิ่มเพื่oน @konbaball
โฆษณา