19 พ.ค. 2023 เวลา 05:36 • หนังสือ

I don't care if you don't like me

  • 1.
    ฉันไม่อยากฟังคำวิจารณ์ของคุณ คุณควรเก็บมันไว้คนเดียว ชีวิตของฉันมันยากพออยู่แล้ว คุณมักจะพูดว่า "ฉันไม่ชอบสิ่งนี้เกี่ยวกับคุณ คุณต้องเปลี่ยนนะ" แต่ขอโทษนะ..คุณเป็นใคร? คุณให้เงินฉันหรอ? คุณจ่ายบิลให้ฉันรึยัง? ครั้งต่อไปถ้าคุณคิดจะออกความคิดเห็นเกี่ยวกับชีวิตฉัน คุณจะต้องจ่ายเงินให้ฉัน เพราะคุณไม่ได้จ่ายค่าอะไรให้ฉันทั้งสิ้น คุณไม่ได้ใช้ชีวิตแบบฉัน คุณจะไม่ได้เจอในสิ่งที่ฉันกำลังประสบอยู่ คุณมีความกล้าที่จะบอกว่าฉันควรใช้ชีวิตอย่างไร แต่สำหรับฉันมันไม่ได้ผล ถ้าคุณไม่ได้มีส่วนร่วมในความสุขของฉัน
โฆษณา