19 พ.ค. 2023 เวลา 10:30 • ข่าวรอบโลก

ฉลองครบรอบ 10 ปี STelligence 🎉

บัวหลวงเวนเจอร์ส ร่วมลงทุน เอส เทลลิเจนซ์ (STelligence) เพื่อเสริมความสามารถธุรกิจให้เติบโตได้อย่างแข็งแกร่งในยุคดิจิทัล และเล็งช่วยขยายตลาดสู่ฐานลูกค้าธุรกิจธนาคาร และการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมยุคใหม่มาประยุกต์ใช้กับกระบวนการทำงานภายในของบริษัทหรือองค์กร ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ยกระดับความปลอดภัย รวมถึงนำข้อมูลต่างๆ มาประมวลผลเพื่อวิเคราะห์เชิงลึกและต่อยอดด้านการสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ธุรกิจ
นายกฤษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัวหลวงเวนเจอร์ส จำกัด เล็งเห็นว่าการเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับเราผ่านการลงทุนในครั้งนี้เป็นแนวทางการพัฒนาทางด้านกลุ่มธนาคารกรุงเทพ เพื่อนำเสนอบริการด้าน Digital Transformation และ Data Analytics ต่างๆ ให้แก่กลุ่มลูกค้าของธนาคารกรุงเทพ ที่มีทั้งลูกค้าธุรกิจองค์กรขนาดใหญ่ และผู้ประกอบการเอสเอ็มอี (SME)
ทางด้านดร. สันติสุข ลิ้มปิติเจริญโชติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส เทลลิเจนซ์ จำกัด รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่บัวหลวงเวนเจอร์สให้ความเชื่อมั่น และเล็งเห็นถึงความสำคัญของการวิเคราะห์ข้อมูล Big Data และใช้ประโยชน์จากข้อมูลในด้าน Data analytics, cybersecurity, cloud computing และ AI ที่ทุกคนกำลังให้ความสนใจ รวมถึงเล็งเห็นศักยภาพของ STelligence
โดยการลงทุนครั้งนี้ STelligence มีแผนการในการขยายธุรกิจในด้านยกระดับศักยภาพการให้บริการ ทักษะ และผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ, ขยายพันธมิตรธุรกิจให้กว้างขวางและหลากหลายขึ้นเพื่อต่อยอดกับจุดแข็งเดิมของบริษัท, และ การพัฒนารูปแบบการให้บริการด้านดิจิทัลรูปแบบใหม่ๆ สามารถรอติดตามความก้าวหน้าของเรา
#STelligence #BualuangVentures #SME #AI #cybersecurity #bigdata #digitaltransformation #automation #dataanalytics #cloudcomputing ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​
โฆษณา